Showbiz 3/5: Hé lộ chân dung con trai nhà Bảo Thy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hôn cực tình giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài quá ư dễ thương của con trai "Công chúa bong bóng".

chan-dung-quy-tu-nha-bao-thy-da-duoc-bat-mi-sau-thoi-gian-giau-ki-trong-y-het-ban-sao-cua-bo-1-ngoisaovn-w828-h885

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của người bạn thân thiết với Bảo Thy đã để lộ hình ảnh của con trai nữ ca sĩ. Nhóc tì cực bụ bẫm đáng yêu với làn da trắng nõn, khuôn mặt của cậu bé lại trông như bản sao hoàn hảo của bố mình. Trước đó, trong đoạn clip chơi đùa với quý tử, Bảo Thy cũng có lần vô tình để lộ mặt bé dù có che chắn icon cẩn thận. Từ đó về sau, cô rút kinh nghiệm hơn để không khoe cận mặt con trai nữa. 

da-la-bo-me-bim-ong-cao-thang-va-dong-nhi-van-lam-dan-tinh-phat-hon-voi-khoanh-khac-om-chat-hon-ma-giua-chon-dong-nguoi-9-ngoisaovn-w643-h1106

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội TikTok lại khiến dân tình phát choáng vì sự ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong clip, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bước ra từ một trung tâm tổ chức sự kiện khác, cả hai trao nhau ánh mắt nồng nàn. Ông Cao Thắng ôm eo bà xã, còn Đông Nhi sau khi nở nụ cười rạng rỡ lại hôn lên má của chồng bất chấp mọi ánh nhìn xung quanh. Sau đó, cả hai dìu nhau lên xe về nhà. Đông Nhi vẫn nhún nhảy đầy hạnh phúc, còn Ông Cao Thắng vẫn giữ nguyên tay trên eo vợ.

lnk

Lý Nhã Kỳ đã thông báo sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes 2022 sau 3 năm vắng bóng. Trước khi tham dự sự kiện đình đám này, Lý Nhã Kỳ đã đến viếng người em thân thiết - người đồng hành cùng cô trong những chuyến trước đây, đó chính là chuyên viên trang điểm Minh Lộc. Lý Nhã Kỳ cũng đặc biệt đến gặp và trò chuyện với tro cốt của người em quá cố, mong Minh Lộc sẽ phù hộ để có thể giúp Việt Nam toả sáng trên thảm đỏ tầm cỡ quốc tế.

24f2fa7e1262d33c8a73-ngoisaovn-w1080-h1912

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Tây Ban Nha cùng chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Trong đêm Chung kết Miss Grand Tây Ban Nha vào tối qua, Thùy Tiên lại một lần nữa giật hết sạch spotlight khi xuất hiện. Cô khiến cư dân mạng chết mê chết mệt với vóc dáng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, chẳng cần nhờ đến người thợ trang điểm nào, Thùy Tiên khi tự tay make-up vẫn xịn xò và gây sốt vì visual xinh đẹp khó cưỡng.

pnt

Mới đây, Phan Như Thảo vừa chia sẻ đoạn clip mà cô lén lấy điện thoại quay lại ông xã. Người đẹp chia sẻ: "Thề, 6 năm rồi mình mới dám tự tin lén lút ngắm trai đẹp. Up lén thôi. Bị chồng phát hiện là mình xóa liền nha các bạn, please đừng ai méc haha". Dường như ông xã cô không hề biết việc bị vợ quay lén nên liên tục làm những hành động khoe body cực hài hước.

ntv3

Mới đây, trên Facebook cá nhân, "đả nữ" đình đám Vbiz đã tung khoảnh khắc đẹp tại một cửa tiệm váy cưới lớn ở Hà Nội. Chỉ có điều thay vì đi chọn váy cùng Huy Trần, Ngô Thanh Vân lại chọn người đồng hành là Nam Trung. Ngô Thanh Vân cho biết cô đã thử nhiều chiếc váy để Nam Trung góp ý, sau cùng cả hai đã chọn được mẫu váy ưng ý nhưng vẫn giữ bí mật tuyệt đối với Huy Trần. Cô dâu tương lai tag tên "chồng iu" vào để nhắn nhủ: "Hãy chờ đón chiếc váy đã được chọn nhé Huy Trần ơi". Việc cô dâu giấu kín váy cưới để tạo bất ngờ cho chú rể cũng là một trong những điều thú vị thường có tại các đám cưới ở nước ngoài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link