Khoản mix đồ và pose ảnh "hack" dáng của bạn gái Quang Hải chắc chẳng ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê bạn gái Quang Hải tuy chân không dài nhưng lại rất giỏi trong khoản mix đồ và pose ảnh "hack" dáng.

Sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới đây, Nhật Lê – bạn gái của cầu thủ Quang Hải đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng. Từ việc thiếu sót trong kiến thức cơ bản cho đến việc bị bóc mẽ vóc dáng lùn một mẩu khác hẳn ảnh tự đăng. Sau đó chính cô nàng cũng đã lên tiếng than thở về đôi chân ngắn của mình.

Empty

Nhật Lê lộ đôi chân ngắn khi tham dự gameshow.

Empty

Sau đó chính cô nàng cũng lên tiếng thở than về đôi chân vừa ngắn vừa to của mình.

Và quả thật nếu nhìn vào hình ảnh Nhật Lê đăng tải trên trang cá nhân và hình ảnh trực tiếp tại trường quay chúng ta có thể thấy sự khác biệt không nhỏ về vóc dáng và đôi chân. Đó cũng là bởi Nhật Lê có kỹ thuật posing và mix đồ hack dáng quá tài tình khiến ít ai nhận ra khuyết điểm của cô nàng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Theo dõi hình ảnh street style đời thường của Nhật Lê có thể thấy công thức mix đồ thường được cô nàng áp dụng nhất đó là quần cạp cao sơ vin hoặc mix cùng áo croptop. Đặc biệt cô luôn chú ý chọn những mẫu quần ống rộng vì chúng vừa giúp che nhược điểm chân kém thon lại khiến vóc dáng cao ráo hơn đáng kể. Đây cũng đang là công thức vừa trendy lại tôn dáng được nhiều idol và sao Việt lăng xê trong hè năm nay.

Khi diện các loại chân váy hay quần short, Nhật Lê luôn sơ vin để tạo sự phân cách giúp chân trông dài hơn. Khi chụp ảnh, Nhật Lê còn chú ý đặt ống kính hơi thấp một chút để khi chụp theo góc chéo từ dưới lên sẽ giúp chân trông thon hơn so với việc chụp từ góc chính diện.

Empty
Empty
Empty
Empty

Và đương nhiên cô nàng cũng không quên dùng app chỉnh ảnh kéo dài chân chút đỉnh để tránh lộ nhược điểm "nấm lùn". 

Bạn gái Quang Hải cô nàng Nhật Lê luôn khiến cho fan hâm mộ phải chú ý đến những gì mình làm. Từ việc bị các CĐV “ném đá” vì quảng cáo quá nhiều trên trang cá nhân khiến cho các fan cứ tưởng mình đang follow “thương hiệu quảng cáo”. Đến việc gây sốc khi tung ra “phát súng” đầu tiên mở đường cho công cuộc lấn sân sang Showbiz Việt. Mặc đã cố gắng chỉnh chủ mọi thứ từ hình ảnh, âm thanh… nhưng mọi thứ mà Nhật Lê nhận lại cho đến lúc này là con số 0 tròn trỉnh và còn được các fan so sánh như “chị em” song sinh với Chi Pu.

Quá nhiều chuyện gây tranh cãi cho cô gái muốn thoát khỏi mác “bạn gái Quang Hải”. Vô số kẻ ghét vì nhận xét hot girl xứ Quảng này không xứng với một cầu thủ xuất chúng như Quang Hải. Dẫu vậy, lượng fan yêu thích Nhật Lê cũng không phải “dạng vừa”.

Nhật Lê có lẽ là cô nàng ồn ào nhất trong số các “bóng hồng” của dàn sao ĐT Việt Nam. Khi một lần nữa Nhật Lê khiến cộng động mạng nhắc đến tên mình với gu thời trang có “1-0-2”, vô cùng độc lạ của mình.

Không có một out fit nào mà người yêu Quang Hải chưa từng thử và khoác lên người. Những chiếc áo croptop trễ vai “kén” người mặc, những chiếc quần xuyên thấu, những chiếc áo lưới độc đáo hay sở thích thay đổi kiểu tóc, màu tóc liên tục.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, khả năng ca hát nổi trội, cô nàng cũng gặp không ít thị phi, bị ném đá tơi tả vì cách ăn mặc phóng khoáng, khoe da thịt của mình. Nhiều người cho rằng phong cách thời trang của bạn gái Quang Hải đang ngày càng 'xuống cấp' trầm trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn