Ngọc Trinh đáp trả bất ngờ khi nhiều lần bị Ngân 98 “cà khịa” về số đo vòng eo

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh luôn nằm trong tầm ngắm “đá xéo’’ của Ngân 98 khi nhiều lần bị lôi số đo vòng eo 49 ra để “cà khịa”.

“Mỹ nữ thị phi” Ngân 98 với điệp khúc dài mãi không thôi về số đo vòng eo, mới đây lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải ngán ngẩm khi tiếp tục “đánh tiếng” về số đo vòng eo bé như eo con kiến của mình trên trang cá nhân với nội dung: "Con bé eo 49 chúc mọi người cuối tuần tràn đầy năng lượng". Không biết là vô tình hay cố ý khi Ngân 98 nhiều lần chèn thêm cụm từ “eo 49” vào bài đăng của mình.

Empty

Bài đăng đầy mùi "đá xéo" về số đo vòng eo của Ngân 98 với đàn chị Ngọc Trinh

Trước đó vài ngày, cô nàng từng chia sẻ: “Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta!” khiến cư dân mạng không khó để nhận ra ẩn ý “đá xéo” đàn chị Ngọc Trinh của Ngân 98. Bởi ai cũng biết, Ngọc Trinh được gắn liền cụm từ “vòng eo 56” và được mệnh danh là người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz.

Empty
Empty

Ngân 98 từng nhiều lần chia sẻ bài viết về số đo vòng eo lý tưởng của mình

Sau nhiều lần im hơi lặng tiếng trước những màn “đá xéo” không điểm dừng của Ngân 98, cuối cùng nữ hoàng nội y cũng chính thức đáp trả. Theo đó, chỉ cách thời gian Ngân 98 đăng bài viết không lâu, Ngọc Trinh đã ngay lập tức đăng trạng thái có nội dung khá dài liên quan đến số đo vòng eo.

"Thành công tại 1 thời điểm chỉ cần cố gắng ai cũng có thể làm được nhưng để điều đó trở thành biểu tượng thì còn có mồ hôi, nước mắt, có khi là cả máu.

Nếu không làm thì thôi mà đã làm là phải trở thành điều gì đó thực sự đặc biệt và không thể nhầm lẫn", Ngọc Trinh viết.

Empty

Màn đáp trả vừa nhẹ nhành và tinh tế của Ngọc Trinh dành cho Ngân 98

Trước màn đáp trả vừa nhẹ nhàng và tinh tế, Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự ủng của cộng đồng mạng. Ai cũng nấy làm hả hê khi cuối cùng cũng thấy Ngọc Trinh đã có động thái ẩn ý đáp trả lại màn cà khịa bấy lâu nay của Ngân 98. Càng hả hê hơn khi Ngọc Trinh còn cho biết cô yêu số đo vòng eo hiện tại của mình và hỏi khéo người hâm mộ liệu số đo vòng eo của mình có phải được coi là 1 biểu tượng không. Để minh chứng thêm cho câu nói của mình, Ngọc Trinh không ngại đính kèm thêm một số hình ảnh chụp đường phố mới nhất của cô với thời trang áo crop-top cắt xẻ ôm trọn vòng 1 đẫy đà cùng chiếc quần jean cạp thấp tôn lên vòng eo con kiến đáng mơ ước của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh tự tin xuống phố với body chuẩn mẫu khiến bao cô nàng phải mơ ước

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn