Bạn sẽ hối hận nếu không thử tóc layer 1 lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lý do vì sao tóc layer luôn là 1 trong top 3 kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại.

Nhắc đến những kiểu tóc quốc dân, những kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại thì phải kể đến tóc layer "tầng tầng lớp lớp". Phải có lý do nào đó mà tóc layer lại được bình chọn là kiểu tóc được yêu thích nhất mọi thời đại. 

toclayer
toclayer1

Dù có mặt đã lâu vậy nhưng độ "hot", sự thời trang và hiệu ứng thẩm mỹ mà tóc layer mang lại chưa bao giờ là "cũ" mà thậm chí ngày càng được lòng phái đẹp hơn. Dù bạn để tóc dài, hay tóc ngắn bạn vẫn có thể tỉa tầng layer cực thời thượng.

layernganomgay1
layerngan7

Layer "tầng tầng lớp lớp" sẽ giúp mái tóc của bạn nhìn dày dặn bồng bềnh hơn rất nhiều lần. Không những vậy nếu bạn chọn kiểu layer tầng cao thì sẽ giúp che những khuyết điểm của khuôn mặt to tròn, vuông hoặc mặt dài.

toc_han_quoc1
toc_han_quoc5

Hoặc nếu bạn muốn đổi mới vẻ ngoài nhìn hợp thời hơn, thoát khỏi sự nguyên bản, cổ điển thì bạn có thể kết hợp với việc uốn xoăn nhẹ, xoăn chữ C, uốn cụp, uốn vểnh sẽ giúp vẻ ngoài nhìn dịu dàng, "bánh bèo" hơn. Bạn cũng có thể kết hợp tóc layer với những màu nhuộm mà bạn yêu thích, hay những kiểu mái giúp bạn trẻ trung hơn như mái bằng, mái mưa, mái hất...

layerngan8
layerxoanc1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn