Điểm mặt 3 cặp cung Hoàng đạo tương khắc "không đội trời chung"

( PHUNUTODAY ) - Cứ gặp nhau lại gây xung đột, bất đồng quan điểm, không lúc nào bình yên khi các cặp Hoàng đạo này cùng hội ngộ

Bạch Dương (21/3 - 20/4) và Xử Nữ (24/8 - 23/9)

tinh-yeu1

Có thể nói đây là cặp xung đột nhất trong cung hoàng đạo, và đặc biệt khi hai bạn chạm trán trong công việc thì coi như “xong” chắc khác nào lửa muốn cháy mà nước cứ dập.

Nếu như Bạch Dương là một người phóng khoáng, nhưng hơi vụng về, nóng vội trong mọi chuyện thì Xử Nữ lại hoàn toàn ngược lại bởi sự cẩn thận, tỉ mỉ và có phần kĩ tính nên khi họ gặp nhau thì liền cảm thấy ghét bỏ đối phương.

Các bạn đã không ít lần xảy ra những cải vã, xung đột lớn nhỏ vì vậy hãy nhường nhịn nhau để cùng làm tốt công việc đôi bên nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)  và Bảo Bình (21/1 - 19/2)

660x380_bestie-vo-chong-cai-nhau-vi-tien-20150721150626

Sự lý trí và tình cảm luôn được đặt giữa bàn cân để lựa chọn chính vì đây là một cặp tương khắc không kém ở trên.

Bảo Bình thiên về con người của lí trí việc nào cũng tính toán, so đo hơi keo kiệt trong khi đó Cự Giải lại hướng mình về một người sống tình cảm, dễ xúc động .

Đối phương luôn nghĩ bạn là người hễ đụng chuyện gì cũng lôi tình cảm ra giải quyết, không công bằng và đặc biệt những nàng Cự Giải thường mít ướt lấy nước mắt ra dọa điều này càng khiến Bảo Bình khó chịu.

Song Tử (22/5 - 21/6) và Ma Kết (22/12 - 20/1)

660x380_5-cap-doi-con-giap-du-khac-khau-nhung-van-hanh-phuc-ca-doi-20180524224551

Hai con người này như hai thái cực vậy Song Tử nhiều chuyện, thích nói dài dòng còn Ma Kết lại trầm tính, ít nói.

Vì thế giữa hai bạn đã không ít lần hiểu nhầm nhau, Ma Kết khuynh hướng nội tâm không thích nói chuyện với người lạ trong khi Song Tử lại hoạt bát, nói nhiều muốn bắt chuyện cùng với thái độ im ỉm, dửng dưng của ma kết làm Song Tử cảm thấy mình bị thờ ơ, là không khí nên đâm ra ghét nhau vô cớ đấy.

Kết

Cuộc sống luôn có những điều trái ngựợc với bản thân mình, đó đã là quy luật của tự nhiên rồi chính  vì vậy những cặp Hoàng đạo tương khắc này cũng đừng như thế mà ghét bỏ nhau nhé. Hãy cứ sống là chính mình và rộng lượng tạo cơ hội cho nhau thấu hiểu nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link