Điểm mặt 3 con giáp CÁI MIỆNG LÀM HẠI CÁI THÂN, bản chất tốt nhưng lại dễ bị người khác ghét cay ghét đắng

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, những con giáp dưới đây tâm tính rất tốt nhưng lại có tật vạ miệng, hay tham gia vào chuyện của người khác nên dễ bị ghét. Hãy cùng xem bạn có nằm trong trong số những con giáp này không nhé!

Tuổi Dần

anh ho

Xem bói tử vi, người tuổi Dần thực ra cũng rất dễ bị những người không quanh không ưa, thậm chí là ghét bỏ. Lý do vô cùng đơn giản, chỉ bởi vì bất kể là chuyện gì, họ đều muốn tham gia vào. Trong khi người cầm tinh con Hổ không thích người khác xen vào chuyện của mình, nhưng lại luôn “xía” vào chuyện của người khác, bất kể là chuyện công hay tư.

Vì vậy, có những lúc người tuổi này thật sự rất đáng ghét. Cho dù họ là bởi vì muốn giúp đỡ mọi người nên mới tham gia, nhưng điều này cũng để lại cho người xung quanh ấn tượng không tốt về họ. Thêm vào đó, người cầm tinh con Hổ luôn coi mình là tâm điểm của mọi việc, là trung tâm của vũ trụ với phong thái, khí chất ngút ngàn. Họ thường chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, không đặt mình vào vị trí của người khác. Trong mắt họ, chỉ có bản thân mình là quan trọng nhất, tỏa sáng nhất.

Khi nói chuyện, người tuổi Dần thường nói ra những lời lẽ mang tính sát thương. Mặc dù chính bản thân họ xưa nay đều không cảm thấy mình có vấn đề, nhưng như thế này quả thực là làm tổn thương người khác và gây ra những thị phi không đáng có.

Tuổi Sửu

0 anh bia

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vốn thật thà, an phận thủ thường, nhưng một điều khiến cho họ vướng phải họa thị phi có lẽ cũng chính vì tính thật thà của mình. Con giáp này chẳng biết che giấu điều gì, nghĩ gì nói nấy, không khéo léo đưa đẩy, không biết cách nói sao cho vừa lòng người, càng không biết nhìn mặt người khác mà nói chuyện.

Người tuổi Sửu thường nói chuyện quá thẳng thắn, và chính từ sự thẳng thắn đó khiến họ gây ra chuyện thị phi, đắc tội với không ít người, cũng dễ gặp phải tiểu nhân. Là con giáp thị phi nhưng chẳng vì thế mà tuổi Sửu sợ hãi, không dám nói lên suy nghĩ của mình. Họ sống ngay thẳng và cương trực, không để ai đe dọa và bóp méo lời lẽ của mình, dù có bị nhiều người ghét bỏ vì điều đó hay gặp phải đủ chuyện rắc rối cũng không khiến cho con giáp này lùi bước.

Tuổi Tuất

tuat 5

Người tuổi Tuất kỳ thực không có “tật xấu” gì lớn, nhưng có những khi nhìn thấy hay gặp phải những người hoặc chuyện không vui, họ thường thích “chen miệng” vào. Thêm vào đó, lời nói cũng vô cùng khó nghe, có xu hướng cay nghiệt. Lâu dần, nhân duyên của con giáp này liền trở nên không tốt đẹp. Bởi vì lời nói của họ quá mức tự đại, dẫn đến việc trong mối quan hệ với mọi người thường không có nhiều người đối xử với họ thật lòng.

Dù thừa biết bản thân mình thế nào, nhưng người tuổi này có lẽ mãi mãi cũng không thay đổi được “tật” đó. Họ luôn cảm thấy chuyện này không có vấn đề gì to tát. Cho dù tất cả mọi người có nhìn họ bằng ánh mắt khác, họ cũng không quan tâm.

Theo đó mà các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất ngày càng mất dần sự hài hòa. Đôi khi, bản mệnh cảm giác làm việc gì cũng khó khăn vì không ai tán đồng hoặc giúp đỡ. Nếu muốn thay đổi điều đó, chỉ còn cách là tuổi Tuất “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link