Điểm mặt 4 "thánh" gây bão trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng từ những trang mạng xã hội, các vị "thánh" này đang manh nha xâm chiếm showbiz Việt khi bắt đầu lấn sân vào các chương trình truyền hình trên màn ảnh

Hot boy kẹo kéo

Chàng trai được dân mạng phong "Thánh kẹo kéo" hay "Hot boy kẹo kéo" tên thật là Bùi Vĩnh Phúc, sinh năm 1993. Anh chàng gắn bó với công việc hát rong và bán kẹo kéo ở TP.HCM hơn 2 năm qua. Nhờ giọng hát hay, vẻ ngoài bảnh trai cùng cái chất "phiêu" mỗi khi biểu diễn, Vĩnh Phúc được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến.

Khi chương trình Vietnam Idol 2015 chính thức khởi động, "Hot boy kẹo kéo" liền đăng ký tham gia và may mắn đã mỉm cười khi anh là một trong những thí sinh nhận được tấm vé vàng vào vòng tiếp theo của chương trình.

truyen hinh1

Thánh bàn chải

"Thánh bàn chải” còn được gọi với cái tên khác là Chip đường phố, tên thật là Phạm Văn Cường, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Với nhiều clip hát rong sau mỗi buổi bán hàng, anh chàng được cộng đồng mạng chú ý từ cuối tháng 7/2014. Có vẻ ngoài rụt rè và ít nói hơn hẳn người bạn thân là "hot boy kẹo kéo" nhưng khi được mọi người đề nghị hát là anh chàng nhiệt tình thể hiện ngay. 

Tuy giọng hát được nhiều người nhận xét là không xuất sắc nhưng với sự tự tin, cùng cá tính và niềm đam mê, "thánh bàn chải" đã đăng kí tham gia chương trình Vietnam Idol 2015. Rất tiếc, may mắn không mỉm cười với anh như người bạn thân "kẹo kéo" của mình.

Lệ Rơi

Là một cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng trong năm 2014, Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) hiện đang có những bước đi sâu hơn vào showbiz Việt khi Nam tiến và liên tục nhận lời tham gia đóng phim, quay MV.

Mới đây nhất, chàng nông dân này vừa nhận lời tham dự chương trình mới Thách thức danh hài với tư cách thí sinh. Anh chia sẻ mình đến với cuộc thi để thử thách bản thân cũng như xem khả năng diễn kịch đến đâu.

Sự tham gia của Lệ Rơi trong chương trình truyền hình thực tế này ngay lập tức gây sốt dân mạng. Đặc biệt, khi những tấm hình anh chụp cùng danh hài Việt Hương và Trấn Thành được truyền thông đăng tải, nhiều bình luận ác ý cho rằng anh không xứng để đứng cạnh những tên tuổi lớn như vậy. Trước những thông tin này, danh hài Trấn Thành bất ngờ lên tiếng bênh vực khiến cái tên Lệ Rơi càng được chú ý.

truyen hinh2

Bà Tưng

Vào khoảng giữa năm 2013, bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) đã trở thành hiện tượng “làm mưa làm gió” của cư dân mạng với những phát ngôn, hình ảnh và hàng loạt clip sốc như "Không mặc áo ngực nhảy Gentleman", “Dạy giáo dục sinh lý”, "Y tá hở hang"… Đặc điểm chung trong các clip này là vòng 1 khủng của bà Tưng đều được vô tư... thả rông.

Tuy nhiên vào đầu năm nay, bà Tưng thay đổi hình ảnh 180 độ khi bất ngờ tuyên bố ngoan hiền. Không chỉ ăn mặc kín đáo, bà Tưng còn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện. Bằng chứng là, cô nàng đã tham gia vào chương trình truyền hình thực tế “Sống khác” trên VTV6 và chấp nhận đối diện, đương đầu với những thử thách mà chương trình đặt ra. 

truyen hinh3

Bà Tưng quyết tâm rũ bỏ cuộc sống ảo trước đây để đi tìm giá trị sống đích thực của mình bằng chương trình của đài truyền hình.

10 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng là ai?
10 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng là ai?
(Giải trí) - Năm 2005, Đàm Vĩnh Hưng đã là một ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, thời điểm này nam ca sĩ cũng dính phải một số ồn ào về chuyện bản quyền âm nhạc.
Gia đình Lý Hải - Minh Hà diện đồ ton sur ton khi đi chơi
Gia đình Lý Hải - Minh Hà diện đồ ton sur ton khi đi chơi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gia đình hạnh phúc của showbiz Việt vừa có ngày nghỉ thú vị tại một lễ hội dành cho gia đình ở TP HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link