Diễm My 9x nói về việc "đá đểu" Trương Thế Vinh: "Tôi từng muốn ch.ết trước những áp lực dư luận"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Diễm My 9x có những phút giây trải lòng về các scandal, sự cố gặp phải trong chặng đường sự nghiệp.

Mới đây xuất hiện trong một chương trình, Diễm My 9x có những phút giây trải lòng về các scandal, đặc biệt là nhắc đến vụ ồn ào có liên quan đến Trương Thế Vinh cách đây hơn 1 năm. Diễm My cho biết lúc đó cô đang chuẩn bị nhận vai diễn và công việc không hề biết rằng một chia sẻ bâng quơ của mình lại vô tình dính vào ồn ào với một nghệ sĩ khác.

Cô nói: "Lúc đó My chuẩn bị nhận 1 dự án phim ngoài Hà Nội, vai diễn này cực kì nặng và phải dành rất nhiều thời gian đầu tư, đọc kịch bản cả ngày trời, không lên xem mạng xã hội hay báo chí đang có sự việc gì. Ngày hôm đó, một người thân đi ngoài đường thấy bảng hiệu có hình thẻ của mình rửa nhiều size khác nhau nên đã chụp lại và gửi về. My thấy rất vui, hài hước nên đăng lên story nhưng tự nhiên lại nổ ra trận chiến cãi vã trên mạng.

diem-my-9x-goi-cam4_uasq

Khi My đăng story lên, một người bạn đã nhắn lại nó rất nhạy cảm và gửi đường link của bài báo trước đó. Thực sự My chỉ lướt lướt, không coi nhiều, chỉ nghĩ đơn giản đó là một chiếc áo không có vấn đề gì hết và cứ để đó. Sau khi nổ ra nhiều chuyện như vậy mới xoá story đó đi".

Diễm My cảm thấy vô cùng thất vọng và khủng hoảng khi  bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội bằng những lời lẽ khiếm nhã, miệt thị. Co tâm sự: "Lần đầu tiên My thấy sự việc như vậy. Tại sao các bạn lại nói những câu cực kì nặng, rất làm tổn thương và khiến My bức xúc. Rất nhiều hashtag, căm ghét Diễm My rồi tẩy chay trên mạng xã hội. Tự nhiên một đống thứ rơi xuống trên đầu rất bất ngờ. Lúc đó thực sự cảm thấy mình muốn chết".

 

Còn nhớ vào khoảng tháng 7/2019, khiTrương Thế Vinh gặp mâu thuẫn lớn với một thương hiệu thời trang về chuyện sử dụng hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích quảng cáo nhưng không xin phép. Hầu như tất cả những người không đứng về phía Trương Thế Vinh đều bị dân mạng liệt vào "blacklist". Diễm My nằm trong số đó chỉ vì đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân.

idUT9KVnwBzgxgNpqbuE35oMBOW3trOA7GwjAgrq

Diễm My đã chia sẻ lại hình ảnh chụp lại một tiệm ảnh thẻ sử dụng hình ảnh của mình để làm biển quảng cáo. Nhiều người cho rằng cô đang "cà khịa" Trương Thế Vinh. Sau khi bị chỉ trích dữ dội, nữ diễn viên đã xoá bức ảnh đi và có lên tiếng đính chính. Dù Trương Thế Vinh cũng bảo vệ người em thân thiết trước áp lực nhưng dường như cư dân mạng cũng có cái nhìn không mấy thiện cảm về nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link