"Đả nữ" Ngô Thanh Vân khoe hành trình "lão hóa ngược" sau 14 năm

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc "đả nữ" sau 14 năm gần như không thay đổi, thậm chí có phần thanh tú, mặn mà hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải tấm ảnh ghi lại hành trình nhan sắc trong khoảng thời gian 2006 - 2013 - 2020. Có thể thấy, dù đã qua nhiều năm nhưng Ngô Thanh Vân không có nhiều thay đổi, cô thậm chí còn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. 

ngo-thanh-van-01

Năm 2006 là thời điểm cô đạt được nhiều thành tích trong diễn xuất và có các vai diễn đình đám. Lúc này trông cô vừa gai góc vừa mạnh mẽ và đầy sắc sảo.  Sau 14 năm khuôn mặt đó gần như không thay đổi, thậm chí có phần thanh tú, mặn mà hơn. 

Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho "đả nữ" của Việt Nam, có người nói không hổ từng được vinh danh Á hậu, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. 

Ngô Thanh Vân là ngôi sao đình đám của showbiz Việt, được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Ở lĩnh vực nào cô cũng ghi dấu ấn, song thành công hơn cả là lĩnh vực điện ảnh. Cô gắn liền với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật, Ngọa hổ tàng long 2, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hai Phượng...

ngo-thanh-van-02

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Ngô Thanh Vân cũng "sắm" được một số vai diễn trong các bộ phim Hollywood, làm việc với nhiều đạo diễn, diễn viên đình đám thế giới. 

Được mệnh danh là "đả nữ của Việt Nam", bản thân Ngô Thanh Vân cũng tự ý thức được danh xưng này. Tuy nhiên mới đây cô gây tranh cãi khi khẳng định mình là "đả nữ" duy nhất của màn ảnh Việt. Cô nói: "Dòng Máu Anh Hùng là bộ phim đột phá của tôi. Đó chính là bộ phim mang về cho tôi danh hiệu đả nữ đầu tiên trên màn ảnh Việt Nam. Tôi đã được ủng hộ bởi người Việt. Khán giả khuyến khích tôi thực hiện thêm phim hành động và từ lúc ấy tới nay, tôi đã trở thành đả nữ duy nhất của điện ảnh Việt Nam”.

Chia sẻ này của Ngô Thanh Vân lập tức gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Có người nói ngoài cô ra thì nền điện ảnh nước nhà vẫn còn nhiều diễn viên đóng hành động hay như: Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng,... Nhưng cũng có người cho rằng nói về đả nữ thì Ngô Thanh Vân được biết đến với phim hành động nhiều hơn. Ngô Thanh Vân hiện vẫn giữ im lặng về tranh cãi này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link