Ninh Dương Lan Ngọc lại vô tình tung bằng chứng hẹn hò của "couple" Thúy Ngân - Trương Thế Vinh?

( PHUNUTODAY ) - Dù không công khai đứng cạnh nhưng việc Thuý Ngân cùng đi với Trương Thế Vinh và hội bạn thân khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng anh chị em đồng nghiệp. Dù trong khung hình có sự xuất hiện của nhiều người nhưng hầu như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào sự xuất hiện của Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Bởi có lẽ hai người này từng vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng liên tiếp phủ nhận.

10732111837297029437117103527130420136413635o-1594684758600150474647

Bức ảnh gây bão mạng xã hội khi những gương mặt đình đám showbiz Việt cùng tụ họp chung khung hình.

Dù không công khai đứng cạnh nhưng việc Thuý Ngân cùng đi với Trương Thế Vinh và hội diễn viên, nghệ sĩ cùng đi chơi chung lại một lần nữa giúp fan có thêm cơ hội "đẩy thuyền" ra khơi.

Đây không phải lần duy nhất Lan Ngọc làm "lộ" hình ảnh thân thiết của cặp đôi này mà ở một lần khác, cô ẩn ý chuyện Thúy Ngân hẹn hò Trương Thế Vinh. Cụ thể là khi Thúy Ngân đăng tải hình ảnh đi ăn uống kèm theo dòng trạng thái: “Không biết làm gì thì mình đi ăn", thì Lan Ngọc đã bình luận trách móc đồng nghiệp vì không hẹn đi cùng.

photo-1-15841820003311213918548

Lan Ngọc cho rằng vì Thúy Ngân đi ăn cùng Trương Thế Vinh nên bỏ rơi hội chị em. Cô cho hay: “Có nhớ gì chị em mình đâu chị ơi, vì có anh Vinh rồi". Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “thêm dầu vào lửa": “Nghĩ mà buồn". Điều này càng củng cố thêm tin đồn hẹn hò riêng của hai người là thật.

Trước đó, netizen đã vô tình phát hiện ra Trương Thế Vinh và nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đeo đồng hồ đôi, ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết. Rồi sau đó, Thúy Ngân đăng tải hình ảnh đang ngồi trên xe ô tô, khoe bó hoa cùng status bày tỏ sự hạnh phúc trong ngày Valentine Trắng. Điều đáng nói là bối cảnh trong xe khá giống với xe của Trương Thế Vinh.

Empty
Empty

Dù người trong cuộc luôn im lặng nhưng bạn bè thì liên tục tung nhiều bí mật. Ví dụ như trong một chương trình truyền hình, Trường Giang bất ngờ tiết lộ bất ngờ rằng Thuý Ngân và Thế Vinh đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề. "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?", Trường Giang nói.

Trước những tin đồn này, Trương Thế Vinh khẳng định anh và Thúy Ngân chỉ là anh em, không hề có chuyện bí mật hẹn hò như tin đồn đang râm ran. Còn về phía Thúy Ngân, cô cũng phủ nhận việc có tình cảm với nam diễn viên và những "hint" được tìm thấy chỉ là sự tình cờ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link