4 thứ ở nhân tình khiến đàn ông mê mệt mà ruồng rẫy vợ con, bất chấp tất để dan díu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vợ cứ tự hỏi: nhân tình có gì tốt mà chồng say mê đến thế. Và đây chính là câu trả lời!

Nhân tình biết hư hỏng trên giường

Đàn bà thường nghĩ rằng chuyện ấy hoàn toàn dựa vào sự chủ động của cánh mày râu, còn bản thân chỉ cần ở yên một chỗ, bị động hưởng thụ. Nhưng đàn ông nào cũng vậy, họ thích làm chủ mọi thứ, nhưng đôi khi vẫn cần ngoại lệ. Họ ao ước có một người đàn bà biết hư hỏng trên giường, biết khiến cảm xúc của mình rạo rực, thăng hoa.

Họ thích cảm giác được nhìn thấy người phụ nữ của mình khao khát mình, chứ không phải hờ hững đáp trả cho có. Vậy nên, khi được nhân tình chiều chuộng, thể hiện ham muốn mạnh mẽ, cuồng nhiệt, đàn ông có thể sẵn sàng phản bội vợ lập tức.

Hơn thế, kiểu đàn bà chuyên đi quyến rũ đàn ông, họ sẽ có kỹ thuật giường chiếu cực kỳ điêu luyện và mãnh liệt khiến đàn ông một khi dấn thân sẽ không cách nào rút khỏi.

Không cau có, không cằn nhằn

Đây là điều bồ hơn đứt vợ.

Phụ nữ cằn nhằn là bởi quá lo cho chồng, nhưng lại không hiểu một điều rằng không đàn ông nào thích nghe trách móc, chỉ trích, nhất là nhắc đi nhắc lại một vấn đề từ ngày này qua ngày khác.

Nhân tình thì ngược lại, cô ta đến với đàn ông nào ràng buộc trách nhiệm, càng không chung sống bên nhau mỗi ngày. Họ chỉ gặp nhau khi có cơ hội, lên giường khi muốn nên chỉ nói những lời ngọt ngào âu yếm khiến đàn ông say lòng.

Vợ tối ngày than vãn, đầu tắt mặt tối chẳng còn lấy chút thời gian chiều chuộng, cười đùa, tâm sự với chồng. Nhân tình lại luôn chăm sóc chồng chu đáo, không bao giờ nặng lời, cáu bẳn, luôn vui vẻ đón chồng bằng gương mặt, nụ cười tươi tắn nhất.

Nhân tình cho đàn ông thứ đang thiếu thốn ở vợ, thử hỏi sao đàn ông không bất chấp mà chạy theo.

Cho đàn ông cảm giác họ là ưu tiên lớn nhất

Nhân tình cho đàn ông cảm giác anh ấy là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời họ. Ả để anh ấy kiểm soát mọi thứ, để anh ấy cảm thấy mình đang được ả yêu, khao khát và cần hơn bất cứ ai.

Vậy là đàn ông được thỏa mãn chất đàn ông, họ hãnh diện, sung sướng như chiến thắng điều gì đó to lớn, họ say mê cảm giác đó và chẳng thể nào rời xa nhân tình.

Ở bên cô ta, đàn ông luôn tìm thấy hưng phấn – thứ không thể có từ vợ. Cô ta biết cách quan tâm, biết cách thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu nhất của đàn ông – từ tinh thần đến thể xác. Bên cạnh nhân tình, đàn ông quên bẵng đi những lo toan, những mỏi mệt, gánh nặng gia đình. Cuộc sống như vậy có người đàn ông nào lại đành lòng rời bỏ chứ?

Cho đàn ông tự do

Kết hôn, các bà vợ tự cho mình cái quyền được kiểm soát người đàn ông bên cạnh. Họ bắt chồng về nhà đúng giờ, bớt la cà, bớt những việc riêng tư để dành thời gian cho vợ, con. Thậm chí, đôi khi những quan tâm thái quá của vợ lại trở thành cái gông vô hình khiến chồng bức bối.

Phụ nữ không biết rằng, với đàn ông, càng ít hiện diện lại càng quan trọng với họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ yêu, nhưng cũng muốn có không gian riêng để làm làm những điều họ đam mê, thích thú.

Khi ở cạnh nhân tình, đàn ông hoàn toàn được thỏa mãn điều ấy, họ được tự do như đúng cách mà họ muốn. Lúc này, họ không bị phán xét, không bị tra hỏi, không níu giữ… Đó chính là bí quyết mà các cô nhân tình có thể giúp nhen nhóm lên ngọn lửa trong mối quan hệ và khiến đàn ông không thể nào dứt ra được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT