Diễm My không vừa mắt ảnh nude Ngọc Trinh, Ngọc Quyên

( PHUNUTODAY ) - Nhận xét về những bộ ảnh nude của Ngọc Quyên, Ngọc Trinh, Mai Hải Anh... đang ầm ĩ trên mạng trong thời gian gần đây, người đẹp Diễm My cho biết, cô cảm thấy không vừa mắt với bộ nào hết.

Sao Việt)-Nhận xét về những bộ ảnh nude của Ngọc Quyên, Ngọc Trinh, Mai Hải Anh... đang ầm ĩ trên mạng trong thời gian gần đây, người đẹp Diễm My cho biết, cô cảm thấy không vừa mắt với bộ nào hết.
[links()]
Người đẹp cho rằng: "Trong những bộ ảnh đó, bộ nào tôi cũng đã xem qua và tôi thấy không vừa mắt với bộ nào hết. Tôi cảm thấy nó có một cái gì đó rất dễ khiến người xem "nhức con mắt bên phải, ngứa con mắt bên trái", nhìn vô không thấy toát lên được một cái gì hết. Nó chẳng khác gì những bộ hình thời trang, chỉ khác là không mặc đồ thôi".

Diễm My cảm thấy không vừa mắt với ảnh nude của Ngọc Quyên
Diễm My cảm thấy không vừa mắt với ảnh nude của Ngọc Quyên


Ngoài ra, Diễm My thẳng thật: "Chưa có bộ hình nude nào của các bạn trẻ gần đây thực sự mang tính nghệ thuật cả. Với tôi, chỉ có những bộ hình của anh Thái Phiên mới thật sự nghệ thuật và tinh tế. Thế nên, một lời khuyên cho các bạn trẻ là không nên đánh đổi mình bởi những hư danh phù phiếm mà hãy đi lên bằng thực lực của chính mình. Dùng ảnh nude để PR là con dao hai lưỡi, có khi nó khiến mình đứt tay chảy máu trước khi được nổi tiếng.

Ảnh nude của Diễm My bị phát tán trên mạng
Ảnh nude của Diễm My bị phát tán trên mạng


Về sự cố ảnh nude của mình, người đẹp không tuổi Diễm My cho biết, cô cũng chưa tìm ra được thủ phạm tung ảnh nude.

"Việc này đã lắng xuống nên tôi không muốn đào sâu thêm việc này nữa. Thời gian đó anh Hoàng Trưởng - người chụp bộ hình đó cho tôi chuyển địa điểm studio nên chắc có ai đó trong xưởng nhìn thấy bộ hình rồi tung lên. Tôi nghĩ chắc họ nhìn thấy bộ ảnh đẹp nên muốn tung lên mạng cho mọi người cùng ngắm chứ không có ý định hãm hại tôi đâu.

Tuy nhiên, lúc bộ hình bị tung lên mạng tôi đang đóng vai hoàng thái hậu trong bộ phim Về đất Thăng Long nên rất lo chuyện mọi người "ném đá" sẽ làm ảnh hưởng đến cả bộ phim.

Nhưng rất may là không bị "ném đá". Lúc chụp những tấm hình này tôi mới 25 tuổi và không hề có ý định chụp để PR hay gì cả vì thời đó làm gì đã có Internet, làm gì có báo điện tử mà nghĩ tới chuyện đó".

Nhiều người nói tôi tung bộ ảnh đó lên để lăng xê nhưng tôi đâu có dại gì làm như thế. Tôi đang có trong tay một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp tốt đẹp, tự nhiên tôi đánh đổi nó có mà tôi bị khùng. Người ta mời tôi đi dự event này nọ là vì tôi đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc.

Ngọc Trinh hết chối cãi ảnh nude vì quay quảng cáo


Kim Hảo (Tổng hợp từ Giadinh.net)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn