"Điểm mặt chỉ tay" 2 con giáp biết nắm bắt thời cơ, MỘT PHÁT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, TIỀN ĐÈ ĐẦY NGƯỜI

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Sửu, tuổi Tý là hai con giáp biết nắm rõ thời cơ, được quý nhân phù trợ nên làm ăn phát đạt trong năm 2018.

Tuổi Sửu

Năm Mậu Tuất 2018, trong công việc người tuổi Sửu được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp khá thuận lợi, họ có nhiều cơ hội để phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Còn đối với người kinh doanh buôn bán nếu trong năm này biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về nhiều lợi nhuận lớn hơn.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc.

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

Màu sắc may mắn sẽ là màu vàng, kem, bạc. Con số may mắn của tuổi Sửu sẽ là 2, 7.

congiap.4phunutoday
 Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có trực giác nhạy bén, tính cách đối ngoại, cũng có vận may rất tốt và thường ham thích hư vinh. Công việc, sức khỏe, con cái trong năm Mậu Tuất 2018 đều tốt.

Tất cả công việc nên làm ăn lương thiện thì sẽ gặp được may vì sẽ có quý nhân phù trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Những người tuổi Tý nên sử dụng những đồ vật liên quan đến mệnh thủy để được tăng thêm phần may mắn cho bản thân. Trong nhà hoặc văn phòng của người tuổi Tý nên có một bể cá nhỏ, bình hoa thủy tinh hay đặt trên bàn làm việc của mình ngọc trắng cải thảo hoặc ngọc bích như ý để trừ tà và hút tài lộc vào năm 2018.

Năm 2018 người tuổi Tý có vận mệnh khá tốt, gặp khá nhiều may mắn trong cả công việc lẫn tình duyên. Vào năm mới Mậu Tuất những người tuổi Tý nên mặc những trang phục đen, xám trắng để hút tài lộc may mắn về mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: 

1. 2 nàng giáp này bề ngoài thì giản dị hóa ra là ĐẠI GIA NGẦM, cuộc sống GIÀU SANG không ai sánh bằng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn