Điểm tin mới 30/10: Giết bạn gái rồi đẩy thi thể xuống mương nước vì không được quan hệ tình dục

06:55, Thứ hai 30/10/2017

( PHUNUTODAY ) - Ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thực (SN 1984, ngụ xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".

Giết bạn gái rồi đẩy thi thể xuống mương nước vì không được quan hệ tình dục

Ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thực (SN 1984, ngụ xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".

diem-tin-moi-30-10-giet-ban-gai-roi-day-thi-the-xuong-muong-nuoc-vi-khong-duoc-quan-he-tinhduc-phunutoday.vn-2

 Nghi phạm Nguyễn Văn Thực bị bắt sau 46 giờ bỏ trốn

Theo cơ quan này, tối ngày 25/10, cơ quan này nhận được thông tin người dân phát hiện xác một nữ giới tại mương nước thuộc địa bàn thôn Rặng, xã Đức Lý. Qua khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân là chị Bùi Thị H. (SN 1983, ngụ xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), nạn nhân bị nhiều vết thương ở vùng đầu do tác động của ngoại lực, có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Vào cuộc điều tra, công an cho biết chị H. đang làm công nhân tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Châu Sơn (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và thuê trọ trên địa bàn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Thực và đã bắt giữ nghi phạm khi đang trốn tại tỉnh Nam Định.

Tại cơ quan công an, Thực khai nhận có quen biết với chị H. qua mạng xã hội facebook, chiều ngày 23/10, Thực đến phòng trọ chị H. ở TP Phủ Lý ăn cơm, sau đó cùng về quê Thực ở xã Đức Lý chơi.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đang tâm sự tại bờ mương gần nhà, Thực đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị H. kiên quyết từ chối. Bực tức, Thực đã cầm gạch đập nhiều nhát vào đầu chị H. rồi đẩy xác xuống mương.

Gây án xong, Thực đi xe máy đến khu vực điếm canh đê 133 thuộc xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân vứt chiếc áo đang mặc trên người dính máu của nạn nhân xuống hồ để phi tang, sau đó trở về nhà. Đến ngày 24/10, Thực bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt giữ sau 46 giờ gây án.

Chém bạn tơi tả vì tội... mời uống bia không đi

Tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá ngày 29/10, đối tượng Nguyễn Văn Hải (47 tuổi, ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, Thanh Hoá) gọi điện mời bạn đi uống bia không được nên sau đó bực tức hẹn bạn ra ngoài giải quyết mâu thuẫn và chém bạn tơi tả. 

diem-tin-moi-30-10-giet-ban-gai-roi-day-thi-the-xuong-muong-nuoc-vi-khong-duoc-quan-he-tinhduc-phunutoday.vn-3

Đối tượng Nguyễn Hải Văn và hung khí gây án

Theo đó, vào tối 22/10, Nguyễn Hải Văn gọi điện mời anh Hoàng Thế Thái (43 tuổi), ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống đi uống bia. Do mới đi ăn đám về, đã uống rượu nên anh Thái nhiều lần từ chối. Bực tức vì nghĩ bạn không tôn trọng, Nguyễn Hải Văn về nhà lấy 1 tuýp sắt và 1 con dao hẹn anh Thái ra khu vực đường sắt ở thôn Kim Sơn, xã Hoàng Giang để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Nguyễn Hải Văn đã dùng tuýp sắt đập vào đầu và lưng anh Thái. Trước hành động hung hăng của bạn, anh Thái đã bỏ chạy thoát thân. Tuy nhiên, Nguyễn Hải Văn đã cầm dao đuổi theo và chém 1 nhát vào khuỷu tay anh Thái.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thái được người dân đưa đi cấp cứu; Nguyễn Hải Văn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngày 24/10, đối tượng này đã đến Công an huyện Nông Cống đầu thú, giao nộp hung khí gây án.

Công an huyện Nông Cống đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hải Văn (47 tuổi) để điều tra làm rõ về tội “cố ý gây thương tích”.

Giật dao, đâm chết tình địch trước mặt bạn gái

Ngày 29/10, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Thế Cường, sinh năm 1995, ngụ tại tỉnh Hà Tĩnh, để điều tra về hành vi giết người.

diem-tin-moi-30-10-giet-ban-gai-roi-day-thi-the-xuong-muong-nuoc-vi-khong-duoc-quan-he-tinhduc-phunutoday.vn-4

 Trần Thế Cường tại cơ quan Công an

Trước đó vào sáng 20/10, Trần Thế Cường đến phòng trọ của bạn gái là chị Nguyễn Thị Lệ Bình (khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) chơi.

Lúc này, Nguyễn Văn Chương (SN 1993, ngụ tỉnh Gia Lai) là bạn trai cũ của chị Bình đến chơi.Thấy Cường và bạn gái cũ đang ở trong phòng trọ, Chương nổi cơn ghen xông vào đánh Cường bất tỉnh tại chỗ.

Tỉnh dậy, Cường lấy xe ra về thì bị Chương cầm dao đuổi theo đâm. Trong lúc hai bên giằng co, Cường giật được dao trong tay Chương rồi đâm nhiều nhát lên người đối thủ.

Chương bị thương nặng dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang trong quá trình điều tra, xử lý vụ án.

Vợ khóc ngất phát hiện thi thể chồng trong nghĩa địa

Ông Đào Trọng Thành – Chủ tịch xã Quảng Thành cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Sanh Thành (60 tuổi, trú lang Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Thi thể của ông Thành được phát hiện trong khu lăng mộ của nghĩa địa làng Phú Lương A trong trạng thái đen sẫm, bước đầu phân hủy.

Khoảng 10h30 trưa 29/10, một người đàn ông đang đi chăn vịt trong khu nghĩa địa thì phát hiện mùi hôi thối.

Kiểm tra quanh khu lăng mộ, người này tá hỏa khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông toàn thân đen sẫm, nằm giữa 2 ngôi mộ.

Sự việc nhanh chóng được thông báo cho chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Khóc nghẹn khi nhìn thấy thi thể của chồng, bà Nguyễn Thị Khuynh (vợ nạn nhân) cho biết, sau khi đi chữa bệnh về, ông Thành đạp xe bỏ nhà ra đi từ ngày 23/10.

diem-tin-moi-30-10-giet-ban-gai-roi-day-thi-the-xuong-muong-nuoc-vi-khong-duoc-quan-he-tinhduc-phunutoday.vn-5

Vợ nạn nhân thẫn thờ trước sự việc đau lòng

“Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy. Đến trưa nay, khi có người báo về mới biết ông ấy đã chết thương tâm trong nghĩa địa”, bà Khuynh ngậm ngùi.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mắc bệnh trầm cảm nên ông Thành uống thuốc độc tự tử.

Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà gỗ tại Đà Lạt

Khoảng 16 giờ 45 ngày 29/10, một vụ hoả hoạn đã xảy ra trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà gỗ, may mắn không có thiệt hại về người. Theo thông tin ban đầu: vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa và khói từ căn nhà số 55 Hoàng Hoa Thám của gia đình cụ Phan Khoá (84 tuổi). Sau đó lửa lan nhanh và khói bốc lên nhanh chóng, bao trùm toàn bộ căn nhà được thiết kế bằng ván gỗ rộng khoảng 100m2 này.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 chiến sỹ Cảnh sát chữa cháy đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế, không lây lan sang các căn hộ kế bên.

Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn không có ai ở trong nhà, nên may mắn không có thiệt hại về người.  Tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, thiết bị bên trong. Đám cháy cũng khiến một căn nhà kế bên bị vỡ cửa kính và hư hại một số vật dụng. Theo cụ Phan Khoá là chủ căn nhà này, bình thường chỉ có cụ ông và cụ bà ở trong căn nhà trên, chiều nay cả hai đến chơi ở nhà người con cách đó không xa thì xảy ra sự việc.

Hiện, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục khống chế không cho đám cháy bùng phát trở lại, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc