Điểm tin mới ngày 19/2: Không tin nghi phạm sát hại 5 người trong 1 gia đình chỉ vì bị mắng

( PHUNUTODAY ) - Chiều 18-2, tang thương vẫn bao trùm con hẻm nhỏ nơi xảy ra vụ thảm án 5 người trong gia đình bị sát hại ở Bình Tân (TP.HCM).

Vụ sát hại 5 người: Không tin giết người chỉ vì bị mắng

Ngày hay tin công an TP.HCM truy bắt Nguyễn Hữu Tình, nghi phạm trong vụ thảm sát gia đình ở Bình Tân, những người hàng xóm không khỏi xót xa, phẫn nộ.

“Nó mới làm có tầm 2 tháng nay à, ông đưa về, từ đầu bả đã không ưa rồi. Nhưng cuối năm thiếu nhân công lại nghe thằng bé không có chỗ ở, làm thuê làm mướn khắp nơi, nhìn mặt nó cũng hiền hiền nên thuê chứ đâu biết...”, người hàng xóm lắc đầu.

nguyen-huu-tinh

Tình khai tại cơ quan điều tra lý do sát hại cả gia đình 5 người là do tức giận thái độ và cách đối xử không công bằng của ông bà chủ, đặc biệt là bà chủ Mai Thị Hồng đối với Tình trong quá trình làm việc.

Cụ thể, ông Chinh là người Thanh Hóa, hai thợ khác cũng là người Thanh Hóa nên được ông bà đối xử thiên vị hơn Tình. Ngoài ra bà Hồng thường la mắng, đánh Tình dẫn tới hận thù.

Tuy nhiên, những người hàng xóm cho rằng lý do này không thỏa đáng. Theo lời kể của những người sống lâu năm với gia đình này, bà Hồng (vợ ông Chinh) là người "khẩu xà tâm phật". Tiếng bà Hồng khá lớn vì làm việc trong môi trường ồn ào, nói cũng gì cũng lớn, riết quen, sợ người khác không nghe rõ. “Miệng bả bô bô nhưng chẳng làm hại ai bao giờ. Sống đây bao nhiêu năm gia đình bả chưa bao giờ gây xích mích với ai”.

“Cứ cho là nó còn trẻ tuổi nó chưa hiểu tính bả, để bụng chuyện bả la mắng, không nghĩ bả la mắng cho nó tiến bộ. Nhưng không lẽ, chỉ vì bị la mắng mà nó sát hại cả gia đình 5 người?”, một người dân đặt câu hỏi.

Bị chôn nhầm, người phụ nữ đập phá mong thoát ra khỏi quan tài

Một phụ nữ tên là Rosangela Almameida dos Santos, 37 tuổi ở Brazil, bị cho là đã bị chôn nhầm và phải nằm trong quan tài 11 ngày. Trong thời gian này cô đã tìm cách thoát ra khỏi quan tài.

Ngày 28/1, cô Santos được bệnh viện tuyên bố đã chết và cô đã được mang đi chôn cất vào ngày hôm sau.

Những người sống gần nghĩa trang đã thông báo cho gia đình cô vào ngày 9/2 – 11 ngày sau khi cô được chôn vì họ nghe thấy tiếng thét và đập phá từ phía trong quan tài.

Cơ thể cô được cho là đã được xoay và còn ấm, bông nhét vào tai và mũi cô đã tuột ra và cô bị thương ở tay, trán – những nơi cô dùng để phá quan tài.

Những chiếc đinh xung quanh quan tài đã bị đẩy lên phía trên và có những vết máu ở bên trong.

Tuy nhiên, thật không may, cô đã chết đúng lúc các thành viên trong gia đình mở ngôi mộ hôm 16/2 vừa qua.

Cô Santos đã ở bệnh viện Oeste ở Barreiras trong một tuần vì bị bệnh tim. Cô đã kết hôn nhưng chưa có con.

Đâm chết vợ ngày đầu năm vì "tin nhắn lạ" trên Facebook

Nhìn thấy nhiều tin nhắn mùi mẫn giữa vợ với “người lạ” trên Facebook, người chồng trẻ tuổi không kìm chế được ghen tuông, xách dao đâm chết vợ.

Ngày 18/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để giao nghi can Nguyễn Trung Cang (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cho Công an TP.HCM điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, chiều 16/2 (mùng 1 Tết), Cang cùng vợ là chị Đ.T.T.Th (28 tuổi) đang ở nhà tại tổ 11, ấp 3 (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Lúc này, Cang lấy máy tính bảng của vợ lên mạng thì bất ngờ nhìn thấy những tin nhắn mùi mẫn giữa vợ và một người đàn ông khác.

Máu ghen nổi lên, Cang to tiếng cãi nhau với vợ rồi bất ngờ lấy một con dao đâm nhiều nhát vào người “đầu gối tay ấp” với mình, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Cang đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ bạn gái

Nam thanh niên được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trọ của bạn gái vào sáng mùng 3 Tết.

Theo báo PLVN, sáng nay 18/2 ( tức mùng 3 Tết), nhiều người dân tá hoả phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong một phòng trọ nằm trên đường Lương Văn Can, phường An Cựu, TP. Huế.

 Hiện trường vụ việc. Ảnh L.K

Hiện trường vụ việc. Ảnh L.K

Ban đầu, một người bạn của nam thanh niên này đến phòng trọ gõ cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời nên mở cửa sổ thì phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh trên giường.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, nhân chứng đã hô hoán một số người dân sống xung quanh đó, tiến hành phá cửa phòng trọ để vào bên trong.

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn T. (27 tuổi), trú tại tỉnh Quảng Trị. Được biết nơi phát hiện sự việc là phòng trọ của bạn gái nam thanh niên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân ban đầu được xác định nam thanh niên này tử vong là do đột tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

“Bà hỏa” ghé thăm tiệm sửa xe vào mùng 3 Tết

Nhiều xe cứu hỏa và Cảnh sát PCCC được điều đến hiện trường tiệm sửa xe để phun nước dập lửa. Vụ cháy xảy ra ngay tại tuyến phố khiến cư dân khu vực hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/2 (nhằm mùng 3 Tết ), một tiệm sửa xe trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường 8, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn