Điểm tin mới ngày 7/3: Nam ca sĩ liên quan đến vụ án sử dụng ma tuý, gi.ết người của Châu Việt Cường là ai?

( PHUNUTODAY ) - Một nam ca sĩ khác có liên quan đến vụ gi.ết người đang gây hoang mang trong dư luận của Châu Việt Cường khiến nhiều người tò mò.

Nam ca sĩ liên quan đến vụ án sử dụng ma tuý, giết người của Châu Việt Cường là ai?

Thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra vào ngày 5/3 vì liên quan đến cái chết của một cô gái gây hoang mang trong dư luận. Thông tin ban đầu cho biết, nam ca sĩ và nhóm bạn chơi ma túy, có thể vì ảo giác, nghĩ có ma nên rắc tỏi quanh nhà, cùng nhai tỏi.

Ca sĩ Nam Khang có liên quan đến cái chết của gái trẻ.

Ca sĩ Nam Khang có liên quan đến cái chết của gái trẻ.

Châu Việt Cường lấy nhiều tỏi nhét vào miệng một cô gái đi cùng, mặc những người bạn ngăn cản. Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, căn phòng vương vãi rất nhiều tỏi tươi, miệng cô gái vẫn cầm ngậm tỏi dẫn đến ngạt thở gây tử vong.

Ngoài Châu Việt Cường, một người khác được cho là có liên quan trong vụ án là ca sĩ Nam Khang. Người này cũng được công an mời lên làm việc sau cái chết bất thường của cô gái.

Nam Khang tên thật là Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế, là một ca sĩ trẻ hoạt động ở các sân khấu tỉnh, hội chợ... Anh được khán giả trẻ biết đến qua nhiều bài hát thiên về dòng nhạc thị trường và từng kết hợp với ca sĩ Du Thiên trong hai ca khúc hit là Kết thúc buồn và Xóa tan.

Ngoài đi diễn, Nam Khang cũng có một số sản phẩm được đăng tải trên Youtube. Gần đây nhất là MV Giả dối gây nhiều ý kiến trái chiều, bị "tố" đạo ý tưởng và phong cách của nam Sơn Tùng.

Vợ tạt ấm nước sôi khiến chồng và con gái bỏng nặng

Bà Hoài bực tức hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng chồng suốt ngày say xỉn nên đã dùng nước sôi tạt vào người. Vụ việc khiến chồng và con gái bỏng nặng.

Chiều 6/3, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập bà Lê Thị Hoài (ngụ xã Đạ P’Loa) lên làm rõ hành vi tạt nước sôi khiến ông Đinh Văn Hậu (chồng của Hoài) bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, tối 5/3, ông Hậu đi uống rượu về rồi xảy ra mâu thuẫn với vợ. Nguyên nhân được cho là bà Hoài bực tức vì hoàn cảnh gia đình khó khăn (có 4 con nhỏ, từ 2-9 tuổi) nhưng ông Hậu suốt ngày say xỉn.

Đến khoảng 1h sáng 6/3, khi ông Hậu đang ngủ cùng con gái Đinh Thị Ngọc Trang (9 tuổi) thì bà Hoài đã dùng ấm nước sôi tạt lên người chồng. Sau khi sự việc xảy ra, ông Hậu và cháu Trang được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Tại bệnh viện, ông Hậu được chẩn đoán bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể nên chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Còn cháu Trang bị bỏng 10% ở vai, cánh tay trái, đang được điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng.

Theo Công an huyện Đạ Huoai, sau khi được triệu tập lên làm việc, bà Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Tuy nhiên, do đang chăm sóc 3 con nhỏ nên bà được cho tại ngoại, cấm đi khỏi địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng búa đinh đánh bạn gái tử vong

Đôi nam nữ có quan hệ tình cảm với nhau, tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã dùng búa đinh đập vào đầu bạn gái khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc xảy ra vào koảng 13 giờ ngày 6/3 tại khu chợ sinh viên (tổ 10 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Nghi phạm gây án được xác định là Triệu Thế Vũ (SN 1994, trú tại xóm Đông Phong, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) hiện đang trú tại Tổ 10, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên. Nạn nhân trong vụ việc là chị Trương Thị N. D. (SN 1997, trú tại thôn Quảng Lãm, xã Hán Quảng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Thông tin bước đầu, hai người này có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau nhưng do xảy ra mâu thuẫn nên chiều cùng ngày tại địa điểm trên Vũ đã dùng búa đinh đập nhiều nhát trúng vào đầu nạn nhân. Sau khi đập nhiều nhát vào đầu chị D., tiếp đó Vũ viết thư tuyệt mệnh và dùng khăn len buộc vào chấn song cửa sổ rồi thòng cổ để tự tử nhưng do cửa sổ thấp nên Vũ không chết.

Sợ hãi trước hành vi mình gây ra nên Vũ nhắn tin cho bạn của chị D. gọi người đưa chị D. đi cấp cứu. Đến 15 giờ cùng ngày do vết thương nặng nên chị D. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Sau khi nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Nguyên đã nhanh chóng tiến hành bắt đối tượng Triệu Thế Vũ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tạm giữ anh rể hiếp dâm em vợ

Chiều 6/3, đại tá Đậu Văn Minh – Trưởng Công an huyện Chư Pứh (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Rmah Hiệp (SN 1998, trú tại làng Kênh Mek, xã Ia Le, huyện Chư Pứh) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là em Siu H. (14 tuổi, là em vợ của Hiệp). Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 4/3, sau khi uống rượu về nhà gặp em H. nên Hiệp nảy sinh ý đồ xấu. Hiệp đã lừa chở em vợ đi tìm chị gái để chở H. đến suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pứh) rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hiệp chở H. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết. Nhưng do quá hoảng sợ, H. đã kể lại sự việc cho gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tố giác hành vi của Hiệp từ gia đình em H., cơ quan Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy trên sông

Tử thi được xác định là nữ, tuổi từ 25 - 35, chưa rõ tung tích. Nạn nhân đã tử vong nhiều ngày, đang trong giai đoạn phân hủy.

Chiều 6/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi trong vụ việc người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trên sông để phục vụ điều tra.

Theo tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông (đoạn thuộc ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nên đã trình báo công an.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an huyện Long Hồ và Công an xã Hòa Ninh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận lời khai các nhân chứng và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh sơ bộ, tử thi là nữ, tuổi từ 25 - 35, chưa rõ danh tính. Người xấu số được xác định đã tử vong nhiều ngày. Nạn nhân mặc quần thun, áo khoác màu xanh có nhiều hoa văn.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link