Điểm tin mới nhất ngày 9/2: Nữ sinh dựng lên vở kịch nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình tức tốc gọi điện báo cho cảnh sát về việc nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, ngay khi cảnh sát vào cuộc, sự thật lại làm sáng tỏ một câu chuyện khác.

Bàng hoàng bà phát hiện cháu gái bị xâm hại

tintucxahoi.11phunutoday
 Ảnh minh họa.

Ngày 8/2, Công an huyện Bến Cầu, Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phước (SN 1972, ngụ Long Thuận, Bến Cầu) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu N.B.N. (SN 2010).

Theo đó, vào khoảng 23 giờ ngày 4/2, khi bà Nguyễn Thị L. (SN 1962, ngụ ở khu phố 2, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, là bà ngoại cháu N.) bán hết nồi bánh canh thì không thấy cháu gái đâu. Lúc này bà L. đi tìm và phát hiện cháu N. đang chơi với Phước. Thấy cháu có nhiều biểu hiện đáng ngờ, bà L. gặng hỏi thì được biết cháu gái mình đã bị Phước xâm hại nên đã trình báo cơ quan Công an.

Phước bị mời lên làm việc ngay sau đó. Tại cơ quan Công an, Phước khai nhận đã hai lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.B.N. (SN 2010). Lần đầu tiên vào tói 26/1, khi cháu N. đến nhà Phước chơi, Phước đã xâm hại tình dục cháu rồi dặn cháu không được nói với ai. Đến tối 4/2, Phước tiếp tục thực hiện hành vi của mình thì bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TP.HCM: Mỗi giáo viên được thưởng Tết 1,4 triệu đồng

tintucxahoi.10phunutoday
 Ảnh minh họa.

Sở GD&ĐT TP.HCM sáng ngày 8-2 đã có thông báo mức chăm lo tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đối với giáo viên, cán bộ, công nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục.

Theo đó, mức thưởng Tết là 1,4 triệu đồng/người từ ngân sách nhà nước, tương đương với mức thưởng tết 2017.

Ngoài ra, cán bộ, giáo viên , công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được công đoàn ngành giáo dục hỗ trợ tối thiểu 500.000 đồng/người.

Theo kế hoạch, học sinh các trường khối mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP sẽ nghỉ tết tổng cộng 16 ngày (tính cả thứ bả, chủ nhật liền kề). Lịch nghỉ bắt đầu từ ngày 12-2 (tức 27 tháng Chạp âm lịch) đến hết ngày 23-2 (mùng 8 tháng 1 âm lịch). Học sinh sẽ đi học lại bình thường vào ngày 24-2.

Trong thời gian nghỉ tết, Sở yêu cầu các trường học, đơn vị giáo dục hoạt động đón tết vui tươi, đơn giản, tiết kiệm. Nghiêm cấm việc lợi dụng lễ, tết để tổ chức liên hoan, biếu tặng, chiêu đãi lãng phí tiền và tài sản của Nhà nước và từ các nguồn tài trợ khác.

Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu các đơn vị không tổ chức đi chúc tết, tặng hoa, quà cho lãnh đạo các cấp. Không được sử dụng xe công để phục vụ các hoạt động cho cá nhân.

Lén lút sinh con rồi vứt trước cửa, nữ sinh dựng lên vở kịch vô tình nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người

tintucxahoi.9phunutoday Ảnh minh họa.

Ngày 30/1, cảnh sát Hàn Quốc nhận được cuộc gọi từ một hộ gia đình báo cáo về việc có một đứa trẻ bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà họ. Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để tìm hiểu và tiến hành điều tra.

Sau một vòng xem xét và lấy lời khai của từng thành viên trong gia đình, cảnh sát bắt đầu cảm thấy có gì đó rất kỳ lạ. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra.

Đúng như dự đoán, trước những lập luận sắc bén của cảnh sát, nghi phạm cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận tội. Từ đầu chí cuối hóa ra chỉ là một vở kịch do một tay cô con gái tự biên tự diễn nhằm che mắt và đánh lạc hướng tất cả mọi người.

Được biết, cô gái hiện vẫn đang đi học (thông tin cụ thể đã được giữ kín). Hôm đó, nữ sinh này ngủ ở nhà chị gái. Đến rạng sáng, cô bắt đầu đau bụng dữ dội và có dấu hiệu sắp sinh. Vì mọi người vẫn đang ngủ say nên cô lén lút chạy vào nhà vệ sinh và sinh đứa bé ngay tại đó. Cô tự cắt dây rốn, dọn sạch nước ối và máu vương vãi trên sàn nhà, sau đó tắm rửa cho đứa bé.

Xong xuôi đâu đấy, cô khéo léo đặt đứa bé nằm ngay ngắn ngoài cửa, cố gắng không gây tiếng động khiến mọi người đột ngột tỉnh giấc.

Mọi thứ diễn ra theo kế hoạch một cách suôn sẻ. Được một lúc, nữ sinh này chạy vào phòng chị gái và than phiền không ngừng nghe thấy tiếng mèo kêu. Nghe lời em, người chị cùng chồng mình chạy ra xem thì phát hiện thấy một đứa bé mới sinh đang nằm ngay trước cửa. Lúng túng không biết nên làm thế nào, người chị vội gọi cho cảnh sát trình bày vụ việc.

Khi mọi chuyện vỡ lở, nữ sinh này mới dám thú nhận đứa bé là con của mình, do cô đã lỡ có thai với bạn trai trước đó. 

Hơn nữa, đứa bé sau khi được đưa vào bệnh viện chăm sóc đã hồi phục với tình trạng vô cùng khỏe mạnh. Dù người mẹ đã gây ra nhiều sai lầm nhưng gia đình họ vẫn quyết định chăm sóc đứa bé. Mặt khác, theo lẽ thường thì vợ chồng người chị sẽ bị phạt báo án giả, nhưng do họ cũng bị kế hoạch của em gái đánh lạc hướng nên đã may mắn thoát khỏi sự truy cứu của cảnh sát.

Xem thêm:

1. Thanh Hóa: Người phun thuốc diệt cỏ phá hoại vườn quất cảnh Tết lãnh 30 tháng tù

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn