Đặt hướng tốt cho phòng tắm nhưng tài lộc lại đội nón ra đi: Câu trả lời sắc đáng khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên thiết kế phòng tắm ở hướng xấu hoặc dữ thì mới mang lại cát lợi cho mình. Bằng không đừng trách tại sao tài lộc đội nón ra đi.

Nhà tắm đừng chọn hướng tốt mà hãy làm theo cách này

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên thiết kế phòng tắm ở hướng xấu hoặc dữ thì mới mang lại cát lợi cho mình. Bởi phòng tắm có bản chất là không gian xấu, không sạch sẽ nên nếu đặt ở hướng tốt sẽ ảnh hưởng xấu tới sao lành hoặc vận may của toàn bộ căn nhà.

phong thuy phong tam 2

Ngược lại, nếu đặt phòng tắm hướng xấu, chẳng khác gì “lấy độc trị độc”, biến dữ hóa lành, mang lại nhiều lợi ích viên mãn về tài lộc và danh vọng cho gia chủ. Thậm chí, phòng tắm nên đặt ở chỗ kín, cách xa cửa ra vào hoặc khu vực bếp ăn để bảo bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Ví dụ, nếu bạn thuộc Đông tứ mệnh (Đông, Đông Nam, Nam và Bắc) thì hướng Tây tứ mệnh (Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây) là hướng dữ, xung khắc với bản mệnh, là một vị trí vô cùng hoàn hảo để đặt phòng tắm. 

3 bí quyết phong thủy quan trọng cho nhà tắm, nên đọc

1. Bảo đảm ánh sáng và không khí lưu thông: Phòng tắm tuy là không gian xấu, nhưng lại là nơi  rửa xả những thứ xú uế. Thế nên, gia chủ hãy thiết kế nhà tắm có cửa sổ hoặc cửa thông gió, để mùi hôi bay đi, duy trì không khí trong sạch. 

phong thuy phong tam

2. Cẩn trọng vị trí đặt gương: Theo phong thủy, gương không được đặt đối diện với cửa ra vào bởi sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

3. Mùi hương: Gia chủ có thể tạo ra các mùi hương thoang thoảng, dễ chịu như cam, chanh, hoa hồng,… Việc này vừa khử được nhưng mùi khó chịu, đồng thời cũng giúp cho tâm hồn gia chủ được thư giãn. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn