Diện áo dài đi chợ, nhan sắc Hà Tăng tỏa sáng nhưng lộ ngay khuyết điểm cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng xúng xính áo dài đi chợ, nhan sắc ngọc nữ mê mẩn nhưng để lộ một khuyết điểm.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, nhiều người liền nghĩ tới ngay cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc với mái tóc ngắn ngang vai cùng tà áo dài trắng. Đầu năm vừa qua, "ngọc nữ màn ảnh" chưng diện áo dài và không ngừng xuýt xoa về nhan sắc mê mẩn của cô. Cô diện áo dài đi chợ thu hút sự chú ý của người hâm mộ xung quanh. Thế nhưng, ở lần xuất hiện này, bà xã Louis Nguyễn đã để lộ một khuyết điểm lớn.

Empty

Thay vì chọn áo dài cách tân với những đường may bó sát tôn lên lợi thế hình thể thì Hà Tăng chọn áo dài đậm chất truyền thống từ thời xưa.

Empty

Nhan sắc cùng thần thái tươi tắn của nữ diễn viên tỏa sáng.

Empty

Cứ hễ mỗi lần đăng tải ảnh là cô đều khiến dân tình thả tim rần rần.

Empty

Tuy nhiên dễ thấy phần lưng trên của người đẹp 8X bị gập và đổ về phía trước. Bả vai đồng thời cũng bị xuôi và hướng ra đằng trước nên khiến cô khó khoe được đường cong của ngực.

Empty

Nhìn những tấm hình cô diện váy quây mới nhìn thấy rõ đặc điểm của phần xương bả vai này.

Đặc điểm bị gù này không chỉ Tăng Thanh Hà mới bị mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng thường mắc phải.  Nguyên nhân dẫn đến gù lưng thường chủ yếu xuất phát từ thói quen sinh hoạt như tư thế ngồi, đi đứng hay bê, mang vác vật không đúng chuẩn. Đối với chị em văn phòng ngồi nhiều thì những bài tập giãn cơ, điều hòa nhịp tim và nhịp thở dưới đây chắc chắn sẽ rất thỏa mãn.

Giãn cơ cổ 

Bắt đầu bằng tư thế đứng hoặc ngồi trên thảm, giữ thẳng lưng. Một tay để phía trên tai, kéo đầu nghiêng về bên đối diện. Tay còn lại đặt trên vai, kéo căng nhẹ. Giữ tư thế trong 10 - 15 giây rồi thả lỏng, về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên. 

Di chuyển trên thanh lăn 

Đặt thanh lăn ở phía dưới lưng trên, giữ tư thế nằm ngửa, đầu gối gập, hai tay để sau gáy. Di chuyển người để thanh lăn trượt từ đầu vai xuống lưng trong 30 giây. Lặp lại động tác 10 lần.

Kéo căng vai 

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai hai vai, hai tay lồng vào nhau để phía sau lưng. Cúi gập người phía trước, đưa hai tay thẳng lên cao. Giữ tư thế trong 10 - 15 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần.

Giãn cơ lưng và hông 

Nằm sấp trên thảm, mũi chân úp, hai tay lồng vào nhau để ở trên lưng. Dùng cơ bụng nâng cao người và chân, hai tay đưa lên cao, duỗi thẳng. Giữ tư thế trong 5 - 10 giây rồi thả lỏng, về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần.

Tư thế cây cầu

Nằm ngửa, hai đầu gối gập thoải mái, hai tay duỗi thẳng. Nâng người, hông và đùi lên cao. Giữ tư thế 5 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần.

Tư thế con mèo

Quỳ chống tay trên thảm, hóp bụng, uốn cong lưng hết cỡ hướng lên trên, đầu cúi xuống. Từ từ thở ra, hạ thấp lưng tạo đường cong xuống, đầu ngẩng lên. Lặp lại tư thế 15 lần.