Diện áo dài khoe vẻ xinh đẹp, nào ngờ Minh Hằng lại mắc lỗi trang phục nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng lại cho fans thấy một hình tượng trái ngược hoàn toàn, khi cô khoác lên mình tà áo dài truyền thống cùng chiếc mấn đội đầu duyên dáng.

Hoạt động đã nhiều năm trong làng giải trí, Minh Hằng cho tới hiện tại được biết tới là nữ ca sĩ có phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Việc thường xuyên diện đồ mang thiết kế tôn dáng, cắt hở tinh tế cộng hưởng cùng vóc dáng hoàn hảo giúp Minh Hằng luôn ghi điểm tuyệt đối trong những lần xuất hiện trước truyền thông. 

Cách đây không lâu còn khiến fans ngỡ ngàng khi mạnh dạn khoe hình buông lơi áo tắm, phô diễn lưng trần sexy, thế mà mới đây, người đẹp lại cho thấy một hình ảnh với phong  cách thời trang hoàn toàn trái ngược. Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện với bộ áo dài truyền thống gam hồng pastel kết hợp chiếc mấn đội đầu màu hồng đậm nổi bật, Minh Hằng trông đầy duyên dáng và thanh lịch. Theo chia sẻ của giọng ca Một vòng trái đất, chính em gái quốc dân Khả Ngân đã lựa chọn cho cô chiếc áo dài thanh lịch mà thừa lộng lẫy này. 

Empty

Nếu không để lộ lớp nội y phía trong, chắc chắn Minh Hằng đã ghi điểm tuyệt đối khi diện lên tà áo dài tông hồng pastel nhã nhặn này.

Empty

Trong nhiều khoảnh khắc, người ta đều có thể trông thấy rõ lớp nội y màu trắng phía dưới tà áo dài mỏng tang.

Thiết kế áo dài đính đá cùng ngọc trái đã tạo nên vẻ sang trọng, nổi bật cho diện mạo nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chất liệu áo dài quá mỏng cùng sự bất cẩn trong việc chọn lựa nội y đã vô tình khiến Minh Hằng rơi vào cảnh diện đồ kém duyên, phần nào đánh mất điểm trong mắt dân tình. Cụ thể, người ta có thể trông thấy rõ phần áo ngực màu trắng lộ ra phía dưới lớp áo dài mỏng manh của nữ ca sĩ. Chi tiết này đã phá vỡ đi vẻ xinh đẹp hoàn hảo của Minh Hằng trong loạt hình mới này. 

Trước Minh Hằng, showbiz Việt từng có không ít người đẹp gây tranh cãi khi diện áo dài lộ nội y. Trong đó, phải kể tới những cái tên như Tăng Thanh Hà, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy, Khánh Thi. 

Empty

Tăng Thanh Hà trước đây từng rơi vào tình huống tương tự như Minh Hằng khi diện áo dài mang chất liệu mỏng với nội y tối màu.

Empty

Người đẹp cách đây không lâu từng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi chọn diện chiếc áo dài mang chất liệu xuyên thấu, lộ rõ lớp nội y ton-sur-ton phía trong.

Empty

Á Hậu Huyền My đánh mất điểm khi diện nội y thêu hoạ tiết nội bật kết hợp cùng tà áo dài mỏng manh.

Empty

Khánh Thi cũng rơi vào cảnh tương tự, khiến nhiều fans không khỏi thất vọng.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy với chiếc áo dài xuyên thấu, tạo điểm nhấn vào vòng 1 từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo nhiều ý kiến, phong cách của người đẹp trông khá phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục Việt.

Áo dài được biết tới là quốc phục, là món đồ thời trang đại diện cho vẻ thanh lịch, duyên dáng, đằm thắm của người con gái Việt. Việc để lộ nội y khi diện áo dài, dẫu là vô tình hay cố ý, đều bị đánh giá là phản cảm, phá hỏng nét trong sáng, thanh lịch vốn có của mẫu trang phục quốc gia này. 

Hiện tại, có rất nhiều mẫu áo dài mang thiết kế, chất liệu cách điệu, độc đáo, giúp tạo nên vẻ mới mẻ cho phong cách các cô gái. Tuy nhiên chúng đồng thời cũng dễ dàng trở thành "tội đồ" nhấn chìm phong cách các nàng nếu không được chọn lựa, kết hợp hài hoà. Vậy bằng cách nào chị em có thể tránh được tình trạng kém duyên khi diện áo dài? Câu trả lời nằm ngya dưới đây.

- Chọn chất liệu áo dài vừa đủ dày dặn

Empty

Các mẫu áo dài mang chất liệu kín đáo, vừa đủ dày dặn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Các mẫu áo dài mang chất liệu mỏng thường rất dễ để lộ ra lớp nội y phía trong, đặc biệt khi đứng dưới ánh đèn sáng. Chúng luôn đòi hỏi các nàng phải cực kỳ cẩn thận trong việc lựa chọn một mẫu nội y phù hợp giúp hạn chế cảnh diện đồ kém duyên. Vậy nên để tiết kiệm thời gian cho khoản lựa chọn nội y, tránh hoàn toàn cảnh diện đồ kém duyên, các cô gái tốt nhất nên ưu tiên diện các mẫu áo dài có chất liệu mềm mại, vừa đủ dày dặn. Để tăng thêm sức hút cho phong cách, hãy lựa chọn các mẫu mang màu nổi bật, các mẫu có phom dáng cách điệu hay các mẫu mang hoạ tiết thêu, đính đá bắt mắt.

- Lựa chọn mẫu nội y tối giản, không thêu hoạ tiết hay mang kiểu dáng cầu kỳ, tránh hằn lên áo dài

Để tạo độ mềm mại, thướt tha cho diện mạo người diện, nhiều mẫu áo dài thường có chất liệu khá mỏng. Tuy không nhìn được bên trong nhưng chất liệu vải mỏng vẫn có thể dễ dàng để lộ ra đường viền hay phần hoạ tiết thêu nổi ở nội y. Do đó, các nàng khi diện áo dài tốt nhất nên chọn những mẫu nội y mang thiết kế tối giản, chất liệu trơn, bề mặt nhẵn nhụi. Chúng sẽ giúp các nàng tránh được phần nào việc rơi vào cảnh mặc phản cảm.

- Nên ưu tiên các mẫu nội y màu nude, tuyệt đối tránh diện các màu nổi bật như đen, hồng, đỏ,...

Empty

Các nàng nên ưu tiên chọn diện các kiểu nội y có màu sắc tương đồng với màu da để tránh rơi vào cảnh lộ nội y phản cảm khi diện áo dài.

Không ít cô nàng từng bị dân mạng chê bai bởi lựa chọn nội y mang màu sắc quá nổi bật khi diện áo dài trắng. Hình ảnh với lớp nội y lộ rõ mồn một đã vô tình làm hỏng đi vẻ thanh lịch mà tà áo dài truyền thống đem tới cho phong cách người diện. Đó là lý do vì sao các nàng nên làm "tàng hình" phần nội y khi diện áo dài bằng cách ưu tiên các mẫu màu nude, tương đồng với tông da. 

- Tốt nhất không nên diện áo dài xuyên thấu

Các mẫu áo dài xuyên thấu hiện nay cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng, hoàn thiện một vẻ ngoài đầy gợi cảm. Tuy nhiên, những người thoáng tính có thể gọi chúng là mẫu trang phục độc đáo, chứ với những con mắt khó tính, kiểu áo dài này lại bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt. Thế nên an toàn nhất, các nàng nên tránh diện áo dài mang chất liệu này để ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link