Bí quyết làm đẹp cho làn da không tì vết của Rose BlackPink nàng nào cũng nên học

( PHUNUTODAY ) - Không những được yêu mến bởi khả năng đảm nhận xuất sắc vai trò hát chính trong nhóm, Rosé còn khiến fan hâm mộ ghen tị với làn da cực hoàn hảo.

Rosé là nữ idol của nhóm nhạc BlackPink đình đám nhà YG. Không những được yêu mến bởi khả năng đảm nhận xuất sắc vai trò hát chính trong nhóm, Rosé còn khiến fan hâm mộ ghen tị với làn da cực hoàn hảo.

Chỉ trong 3 năm kể từ khi nhóm bắt đầu ra mắt, nhóm đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều ca khúc ấn tượng.

Rose được biết đến là thành viên có làn da đẹp nhất trong số các thành viên Blackpink. Cô luôn kiên trì thực hiện các bước chăm sóc da của mình và rất cẩn thận về các sản phẩm sử dụng để làn da không bị ảnh hưởng.

Nếu bạn muốn biết bí quyết chăm sóc da của cô nàng, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tẩy trang 

Với việc phải trang điểm gần như mỗi ngày, Rose phải giữ cho da của mình khỏe đẹp. Trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, cô làm sạch bằng dầu tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và phần còn lại của lớp trang điểm.

rose-da-co-bi-quyet-cham-soc-da-the-nao-ma-dan-tinh-am-am-hoc-theo-the-nay-387f51

Và chắc chắn một điều rằng làn da của Rosé chính là “thành quả” của việc chăm sóc da kỹ lưỡng của cô nàng. Nữ idol đã từng có chia sẻ về quan điểm chăm sóc da rằng việc làm sạch da là bước quan trọng nhất. Dù làm việc cả ngày mệt mỏi nhưng khi về đến nhà, Rosé sẽ không quên việc tẩy trang và làm sạch lớp makeup, bụi bẩn thật kỹ.

Rửa mặt và mát xa mặt 

Sau đó, cô nàng chỉ cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da. Làm sạch da rất quan trọng để làm sạch triệt để các lớp trang điểm và bụi bẩn.

Đổ đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay rồi mát xa mặt từ từ và nhẹ nhàng. Mát xa mặt trong khoảng 2 phút và rửa bằng nước sạch ở nhiệt độ bình thường.

rose-da-co-bi-quyet-cham-soc-da-the-nao-ma-dan-tinh-am-am-hoc-theo-the-nay-915beb

Được biết đến là một tài năng hàng đầu dàn idol Kpop, cùng với phong cách thời trang sành điệu, Rosé đích thị là một “cây hút fan” của BlackPink. Gần đây, cô nàng còn được khen ngợi trong một lần khoe làn da không trang điểm đẹp không tỳ vết của mình. Khi đăng tải một clip chúc fan ngủ ngon trên Instagram, Rosé đã “tiện thể” khoe luôn khuôn mặt mộc với làn da trắng mịn màng, mướt mát như em bé của mình. Và tất nhiên điều này khiến người hâm mộ càng thêm trầm trồ bởi nhan sắc tự nhiên của cô nàng.

xinh-qua-muc-cho-phep-trong-vay-trang-ai-co-the-lam-ngo-rose-77847861

Làn da của Rosé được đánh giá là khá hoàn hảo với sự căng mướt, mịn màng mà ai cũng ao ước. Nếu không để ý đến một quầng thâm nhỏ ở mắt thì cô nàng hẳn sẽ được 10/10 điểm về độ hoàn hảo của làn da. Kể cả khi không kẻ eyeliner như khi lên sân khấu thì thần thái của Rosé vẫn không hề giảm đi chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link