Vào trong phòng thí nghiệm của trường nhưng cặp học sinh lại táo bạo làm điều này và nhận cái "kết đắng" sau đó

( PHUNUTODAY ) - Một cặp sinh viên đã lén vào phòng thí nghiệm của trường để làm "chuyện ấy" và bị nhóm học sinh khác quay lại video.

Sự việc xảy ra vào hôm 17/4 vừa qua tại một trường trung học ở thành phố Nam Thông, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 

Theo đó, sau khi kết thúc giờ học, cặp đôi học sinh này đã rủ nhau lẻn vào phòng thí nghiệm của nhà trường, sau đó thản nhiên cởi đồ, đụng chạm vào người nhau rồi vô tư làm "chuyện ấy". Cả hai đều nghĩ rằng mình đã trốn vào một góc của phòng thí nghiệm thì sẽ không bị ai phát hiện.

Cặp đôi làm

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trong phòng thí nghiệm của trường.

Vào thời điểm đó, có 3 học sinh cùng lớp đã đi ngang qua và chứng kiến mọi việc thông qua cửa sổ kính. Qúa bất ngờ trước cảnh tượng phản cảm, 3 học sinh này đã lấy điện thoại ra rồi chụp lén vài bức ảnh, sau đó đăng tải nặc danh lên mạng xã hội Weibo.

Sau đó không lâu, nhà trường đã phát hiện ra các bức ảnh và biết được thông tin vụ việc xảy ra tại trường mình. 

Cuối cùng, cặp đôi học sinh kia không những bị bêu xấu trên mạng xã hội mà còn bị nhà trường kỷ luật, đình chỉ học tạm thời. 3 học sinh đã chụp ảnh lén và công khai trên mạng xã hội cũng phải chịu cảnh cáo vì không báo cáo cho thầy cô, lại đi bêu rếu trên mạng làm ảnh hưởng lớn tới danh dự của người khác.

Cách đây không lâu, một cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau ngay trong khu di tích lịch sử ở Hải Phòng khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Cặp đôi thân mật thái quá ngay trong một khu di tích ở Hải Phòng.

Cặp đôi thân mật thái quá ngay trong một khu di tích ở Hải Phòng.

Theo đó, dù giữa ban ngày, ngay trong khuôn viên một khu di tích, đôi nam nữ vẫn ngồi lên người nhau sờ mó, hôn hít và có những cử chỉ thân mật khác khiến người đi qua đều "nóng mắt".

"Đây là khu di tích lớn trên địa bàn TP Hải Phòng, gắn liền với những chiến công oanh liệt của cha ông ta thời xưa. Không hiểu sao anh, chị này lại có thể hành động như vậy bởi hàng ngày có biết bao du khách qua lại. Nhìn thôi cũng thấy nản toàn tập", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm lớn và gây choáng váng cho nhiều người. Tất cả đều cho rằng hành động của cặp đôi trên là quá táo bạo, phản cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link