Nàng mũi tẹt không còn mất tự tin nhờ lối trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Là con gái, ai cũng mong mình có một chiếc mũi cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được nét đẹp trời cho. Nhưng nàng nào mũi tẹt cũng đừng buồn bởi chỉ cần bí quyết trang điểm sao, mũi tẹt sẽ được phù phép thành mũi cao ngay.

Mũi tẹt hay mặt bầu là nét đặc trưng của các bạn gái Châu Á nói chung và các bạn gái Việt Nam cũng vậy. Có điều, chiếc mũi lại là trung tâm của khuôn mặt. Bạn có thể xinh xắn hay kém hấp dẫn chỉ vì chiếc mũi. Việc sở hữu chiếc mũi tẹt khiến cho bạn bất lợi đủ đường. Nhưng nếu bạn không may mắn được trời phú cho chiếc mũi cao, bạn vẫn có thể đạt được ước mơ bằng cách trang điểm.

cach-trang-diem-cho-mui-tet-1

Thông thường, mũi tẹt rất khó để trang điểm đậm. Càng trang điểm đậm càng lộ nhiều khuyết điểm, thậm chí nhìn bạn sẽ bị "quê" hơn khi trang điểm đậm. Chính vì thế bạn chỉ nên trang điểm tự nhiên với những bước đơn giản. Điểm đáng chú ý nhất là cách đánh highlight cho mũi và mặt bằng phấn thay vì dùng kem như thông thường. Cách này có ưu điểm là dễ áp dụng, mang lại vẻ tự nhiên và tạo lớp trang điểm khá mỏng, cực thích hợp với tiết trời hè oi ả.

Cách trang điểm cho mũi tẹt

Để tạo cánh mũi thon và cao nên dùng phấn màu sẫm cho hai bên cánh mũi để chìm xuống. Sau đó dùng phấn sáng đánh dọc phần chứ T, sống mũi. Cùng theo dõi những bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi tẹt giúp nâng cao sống mũi tự nhiên nhé.

- Đầu tiên, phủ một lớp nền mỏng lên mũi.

trang-diem-mui-tet-5-092835368

- Tiếp theo đánh một lớp nền nhạt màu sáng ở vùng chữ T, chú ý không thoa ngay vùng đầu mũi.

- Dùng kem che khuyết điểm màu tối thoa hai bên vùng cánh mũi để tạo thon gọn.

- Sử dụng cọ với tone màu sáng đánh vùng chữ T để bắt sáng tạo mũi cao và thẳng, tránh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi bạn trông to ra.

- Sử dụng cọ với tone màu sáng đánh vùng chữ T để bắt sáng tạo mũi cao và thẳng, tránh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi bạn trông to ra.

Ngoài cách trên, bạn có thể tham khảo thêm cách trang điểm đơn giản sau nữa nhé:

trang-diem-cho-chiec-mui-tet_phunutoday_vn 2

Sống mũi ngắn khiến phần nửa dưới khuôn mặt trông dài ra. Vì vậy bạn cần phải làm cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn