Diện cùng một kiểu váy, ba nàng hot girl đình đám này ai đẹp hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy đính kim sa lấp lánh này đang trở thành đề tài tranh cãi khi cả ba cô nàng Jun Vũ, Trịnh Thảo và Sam đều diện.

Câu chuyện “đụng hàng” là điều không còn mới mẻ, mỗi lần như thế, khán giả giờ chẳng còn chú ý xem ai là người mặc trước, mà là ai mix lạ hơn, ai tạo được ấn tượng riêng biệt với cùng bộ cánh đó.

Mới đây, showbiz Việt lại tiếp tục chứng kiến thêm màn đụng độ giữa 3 mỹ nhân: Sam - Trịnh Thảo và Jun Vũ. Mỗi người đều có cách phối khác biệt, làm nên dấu ấn riêng, khiến cuộc so đọ kỳ này trở nên khó phân cao thấp.

Jun Vũ

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, săn chắc nhờ luyện tập thể dục, nữ diễn viên kiêm người mẫu Jun Vũ ưa chuộng nhiều mẫu thiết kế tôn phong cách gợi cảm. Jun Vũ thường khoe lợi thế này trong những set đồ theo phong cách gợi cảm và khỏe khoắn như bộ đồ thể thao vẫn thời thượng với chi tiết lưới. 

Empty

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Jun Vũ khoe vóc dáng ngọt ngào, “mình hạc sương mai” cùng chiếc đầm hai dây, có đính những dải đá lấp lánh.

Empty

Theo đúng cách phối tone sur tone, nữ diễn viên mix cùng clutch cầm tay ánh bạc kèm đôi cao gót quai mảnh, nhằm tạo cho mình vẻ ngoài tao nhã, nhẹ nhàng nhất.

Empty

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, kiểu tóc lần này có vẻ không mấy phù hợp với người đẹp, thậm chí có phần giống như đang trong một kỳ… đi biển rồi vội vã lao tới event. Tuy nhiên, dù thế nào cũng không thể phủ nhận, Jun Vũ thật sự rất xinh đẹp.

Empty

Trịnh Thảo

Empty

Ngoài Jun Vũ, một người bạn duyên kỳ ngộ của cô là Trịnh Thảo “Nữ hoàng chửi thề” trong “Tháng năm rực rỡ” cũng chọn cho mình chiếc váy này để thả dáng trong cùng sự kiện.

Empty

Kiểu tóc xoăn cùng hàng phụ kiện đính kết chạy ngôi giữa khá lạ mắt nhưng chính chiếc băng cá nhân ngay đầu gối lại khiến người đẹp phải nhận điểm trừ.

Empty

Lẽ ra, Trịnh Thảo có thể chọn cho mình một chiếc váy dài quá gối để che đi phần bị thương, chứ không nên “cố đấm ăn xôi” cùng một mẫu váy và để lộ phần băng “kém duyên” thế này.

Sam

Empty

Gần đây nhất, người vướng mình vào phi vụ đụng hàng cùng mẫu đầm này chính là Sam.

Tuy nhiên, cô nàng lại có cách mix thú vị khi kết hợp cùng loạt kẹp tóc bản to - xu hướng đang được ưa chuộng trên sàn diễn năm nay.

Empty

Ngoài ra, nếu hai nữ diễn viên trên chọn tóc xoăn thì Sam lại làm mới mình cùng tóc thẳng, cột gọn và hoa tai bản to theo hình dáng góc cạnh.

Empty

Nói chung, mỗi người đều biết cách tạo nên hình ảnh riêng, không “phá vỡ” tổng thể màu sắc bạc, đen của trang phục nên không tạo ra “thảm họa” trong công cuộc đụng hàng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link