Du lịch Hàn Quốc nên mặc gì để vừa thời trang lại hợp thời tiết?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có ý định du lịch Hàn Quốc nhưng chưa biết nên mặc gì cho lên hình lung linh, mà còn hợp với thời tiết tại xứ sở kim chi nữa thì hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt : mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Không giống như một số quốc gia ở châu Á chỉ có 3 mùa, như Singapore, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Nhiệt độ thấp nhất của thành phố Seoul có thể là âm 20 độ C vào mùa đông. Nhiệt độ cao nhất vào mùa hè có thể lên tới 38 độ C.

Tháng 3

Empty

Thời tiết tháng 3 có thể rất phức tạp, vài ngày ấm áp và vài ngày lạnh, nhiệt độ trung bình từ -4 ℃ đến 13 ℃ , khô và độ ẩm thấp.

-Lời khuyên : Du khách nên mặc quần áo mùa đông dày, lớp dày, áo len từ đầu tháng 3 đến giữa tháng 3 đặc biệt là những du khách đến từ Đông Nam Á.

Tháng 4

Empty

Đây là tháng tốt nhất để thăm Hàn Quốc. Du khách có thể tận hưởng nhiều lễ hội hoa cho đến giữa tháng Tư. Tháng tư là giữa thời gian mùa xuân, nắng, ấm áp, trung bình ẩm ướt, nhiệt độ trung bình từ 5 ℃ đến 19 ℃ . Trong tháng này, mọi địa điểm du lịch thường đông đúc do đi du lịch mùa cao điểm và cũng là mùa hoa anh đào.

Tháng 5

Tháng này là tháng cuối cùng của mùa xuân, nắng, ấm áp, trung bình ẩm, nhiệt độ trung bình từ 12 ℃ đến 29 ℃ . Một số ngày có thể hơi nóng, một số người Hàn Quốc mặc quần soóc và áo ngắn trong tháng này. Thời gian ban ngày rất ấm áp và ban đêm là thời gian mát mẻ.

Empty

-Lời khuyên: Du khách nên mặc quần áo mùa xuân, áo sơ mi dài tay, mũ , v.v.Một số ngày có thể rất nóng, bạn nên chuẩn bị mũ và kem chống nắng.

Tháng 6

Tháng 6 là đầu mùa hè, nắng, nóng trong ngày nhưng ấm vào ban đêm, nhiệt độ trung bình từ 15 ℃ đến 30 ℃ . Nhiệt độ vào cuối tháng 6 có thể là 32 ℃ vào ban ngày. Có thể có mưa từ giữa tháng Sáu.

Empty

-Lời khuyên: Du khách nên mặc áo ngắn, quần short, váy, mũ, kính râm , v.v. Bên cạnh đó cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khi ở ngoài trời. Một số ngày có thể mưa, nhưng không cần thiết phải mang theo ô vì ô ở đây khá rẻ và bán phổ biến ở mọi nơi.

Tháng 7 – tháng 8

Tháng 7 và tháng 8 là những tháng nóng nhất. Mùa mưa, mưa khủng khiếp với lượng mưa lớn không thể đoán trước. Nhiệt độ trung bình từ 23 ℃ đến 34 ℃ , một số ngày có thể là 38 ℃ vào ban ngày.

Empty

-Lời khuyên: Du khách nên mặc áo ngắn, quần short, mũ, kính mặt trời , v.v. Du khách nên mang theo dù, áo mưa hoặc chuẩn bị túi xách không thấm nước, giày chống nước nữa.

Mùa thu

Đầu tháng 9 vẫn nóng nhưng ấm vào ban đêm. Độ ẩm lắng xuống và các cơn gió lạnh trở lại từ cuối tháng 9. Ban ngày nắng, bầu trời trong và nhiệt độ trung bình từ 14 ℃ đến 28 ℃ . Mọi người thường bắt đầu mặc các mặt hàng thời trang mùa thu từ cuối tháng Chín.

Empty

-Lời khuyên: Du khách có thể mặc áo ngắn, quần short, chân váy nhưng bạn nên mang theo một chiếc áo khoác mùa thu nhẹ đặc biệt là từ giữa tháng Chín.

Tháng 10 và tháng 11

Từ tháng 10 đến giữa tháng 11, bạn nên mặc thời trang mùa thu, đây cũng là thời gian tốt nhất để đi dạo đường phố, đi bộ trên ngọn núi xinh đẹp và ngắm nhìn những cây phong và cây bạch quả tuyệt đẹp.

Empty

-Lời khuyên: Du khách có thể mặc áo khoác, áo len, áo nỉ, áo tay dài. Nhiệt độ có thể rất lạnh vào cuối tháng 11, những người có thân nhiệt thấp và dễ bị lạnh nên chuẩn bị một chiếc áo khoác mùa đông nhẹ.

Mùa đông

Tháng 12 đến tháng 2 – Mùa đông là mùa lạnh nhất. Rất lạnh, khô, rất ẩm thấp và nắng nhẹ vào ban ngày, một số ngày tuyết rơi. Nhiệt độ trung bình từ -10 ℃ đến 8 ℃ .

Empty

-Lời khuyên: Du khách có thể mặc áo khoác mùa đông, áo len, áo nỉ, áo bông dày, áo phao, khăn quàng cổ, beanies, mũ len, găng tay, gói nhiệt, bốt, giày da,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link