Sau Tạ Đình Phong, Dương Mịch lại tiếp tục bị đồn có thai với một nam diễn viên nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này một lần nữa lại khiến cư dân mạng cảm thấy bức xúc vì hoàn toàn vô căn cứ.

Từ khi ly hôn, Lưu Khải Uy - Dương Mịch luôn trở thành tâm điểm chú ý của khá nhiều người, đồng thời cũng là nạn nhân của vô số tin đồn thất thiệt. Điều mà nhiều người cảm thấy thắc mắc đó chính là thời điểm công bố ly hôn. Theo nhiều người, có lẽ trên thực tế cả hai đã chia tay từ lâu nhưng vì con nhỏ lại không muốn ảnh hưởng sự nghiệp nên mới giữ im lặng.

Vốn dĩ đây là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Khi những tin tức này mới bắt đầu xảy ra, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng thường lên tiếng trả lời hoặc lâu lâu đăng tấm ảnh tình cảm để trực tiếp đánh bay tin đồn.

Nhưng chuyện ngoại tình của Lưu Khải Uy và Vương Âu chính là ngòi nổ đầu tiên khiến người ta nghi ngờ mối quan hệ của họ đã rạn nứt từ lâu. Mặc dù đã lên tiếng đính chính nhưng ai cũng cảm thấy khó tin rằng họ vẫn đang hạnh phúc.

Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức thông báo về chuyện ly hôn và cả hai sẽ lấy tư cách người thân để cùng nuôi dạy bé Tiểu Gạp Nếp. Đây được cho là thông tin mà nhiều người hâm mộ chờ đợi bởi cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có vẻ như đã nguội lạnh từ 2 năm nay.

Và ngày hôm nay, sau khi tin đồn Dương Mịch lén gặp Tạ Đình Phong vừa dịu xuống thì lại có thông tin cho rằng nguyên nhân là do Dương Mịch đang mang thai và đứa bé là con của một người nổi tiếng khác mà không phải Lưu Khải Uy. Chính vì thế, cả hai mới quyết định thông báo ly hôn bởi chuyện mang thai về lâu về dài không thể giữ kín.

Empty

Bức ảnh siêu âm được cho là của Dương Mịch 

Thậm chí còn có những thông tin cho rằng đứa trẻ mà Dương Mịch mang thai chính là con của Lý Dịch Phong. Bên cạnh đó một tấm ảnh siêu âm nào đó được mặc định là của Dương Mịch. Trong khi đó, cách đây không lâu, công ty chủ quản của Lý Dịch Phong phải nhanh chóng đính chính và đưa ra thông báo chắc chắn sẽ kiện những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh trong đó có việc tung tin anh qua lại với Dương Mịch.

duong-mich-mang-thai-3-thang-5-ngoisao.vn-w573-h480

Dương Mịch hiện đang có lịch trình khá bận rộn

Nếu tinh ý có thể thấy Dương Mịch có lịch trình làm việc khá dày đặc. Hơn nữa, bộ phim Dương Mịch đang quay có rất nhiều động tác khó và một bà bầu không thể nào thực hiện được. Trong bức ảnh gần đây nhất, Dương Mịch diện một chiếc váy khá mỏng với vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa nên tin mang thai thật sự là tin giả mạo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn