Các mỹ nhân cũng có lúc khổ sở vì tóc tai thảm họa chứ không đùa đâu

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người một vấn đề nan giải khác nhau nhưng chung quy ai cũng chật vật để tóc đẹp lên từng ngày.

Không phải cứ muốn là tóc sẽ đẹp tự nhiên, không cần uốn giả, làm phồng hay bất chấp diện tóc kiểu gì cũng chuẩn chỉnh, tôn nhan sắc. Cứ nhìn các sao nữ showbiz khổ đủ mọi đường với tóc tai là rõ: người tóc mỏng, ép sát đầu thì luôn phải làm phồng như Jessica, người lại có tóc con lỉa chỉa chẳng thuận lợi là mấy như Jennie; thậm chí cũng có người sắc nước hương trời nhưng vẫn thua trắng trước tóc mái ngắn cũn, mà kinh điển nhất là trường hợp của Nhã Phương, Minh Hằng, Ngô Cẩn Ngôn.

Jessica chia sẻ chuyện làm phồng tóc là sứ mệnh lớn lao, nhất là với người như cô vốn có mái tóc lép kẹp. Thế nên, trước khi ra ngoài, cô đều dùng máy bấm tóc để giúp phần tóc phía trong trông dày hơn.

Empty

Thậm chí, Jessica còn uốn giả phần đuôi để tăng thêm vẻ nữ tính. Thế mới thấy, tóc đẹp chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

Empty

Yoona cũng có mái tóc không thuộc diện bồng bềnh cho lắm...

Empty

...ấy thế nên nữ thần Kpop chú trọng hơn vào việc làm phồng tóc, uốn nhẹ tóc mái khiến gương mặt thêm thanh thoát, tự nhiên.

Empty

Riêng Taeyeon lại vướng vào tình cảnh tóc con mọc lởm chởm giữa đỉnh đầu khiến mái tóc trông hơi sai sai.

Empty

Và tóc con mọc nhiều cũng làm Jennie lao đao đôi chút. Phải công nhận là tóc nhiều vẫn khiến chính chủ có nỗi khổ riêng.

Empty

Mái tóc nhuộm vàng bạch kim của Hyoyeon (SNSD) giúp nữ idol trông cá tính, thời thượng hơn nhưng không ít fan nhận ra mái tóc của cô khá khô xơ, thiếu sức sống.

Empty

Joy thì không gặp phải những rắc rối trên nhưng cô nàng lại có kiểu mái ngố tàu không thực sự tôn mặt. Mái dài và tóc rẽ ngôi mới là "combo" làm điệu đáng được tuyên dương vì làm nên nhan sắc thăng hoa cho thành viên Red Velvet.

Empty

Còn nhiều kiểu tóc đáng được Cổ Lực Na Trát sủng ái hơn style mái ngắn cũn lạ lẫm thế này. Cũng may ngôi sao Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp hơn người nên vẫn "cân" được dù không thật sự xuất sắc.

Empty

Nhìn sang đến Ngô Cẩn Ngôn mới thấm thía các sao cũng chật vật với tóc tai lắm chứ không đùa. Dù diện kiểu tóc na ná mỹ nhân Tân Cương nhưng nữ chính "Diên Hy Công Lược" lại trông lép vế hơn vài phần.

Empty

Mái tóc vốn đã mỏng lại còn "chơi chiêu" ép sát, chẳng trách sao các fan vừa nhìn Ngô Cẩn Ngôn là giật mình vì thần tượng trông cứng nhắc và "dừ" hơn.

Empty

Sự cố tóc tai của Ngọc Trinh gần đây là lộ tóc thật - tóc giả rõ rành rành, nhìn vào là thấy chỗ tóc bob, chỗ tóc uốn nối thêm.

Empty

Nếu để mái mưa lưa thưa, Nhã Phương ắt chẳng có gì phải chê trách, đằng này bà xã Trường Giang mạnh dạn uốn phần mái ngắn nên từ hình ảnh nữ thần chuyển sang style mỹ nhân "hơi ngố".

Empty

Tóc mái xéo ngắn trên chân mày một khoảng rõ là không dành cho Minh Hằng rồi. Bằng chứng là công chúng chỉ thấy nữ ca sĩ diện đôi lần rồi từ bỏ, chứ không tiếo tục sa đà vào kiểu tóc mãi không thuộc về cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn