"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ này thôi mà làn da đẹp như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Cô thường xuyên chia sẻ bước skincare của mình, nhưng với cô quan trọng nhất chính là bước chống nắng và làm sạch da.

Tần Lam "Phú Sát hoàng hậu" đã bước sang tuổi 41 nhưng cô vẫn có được làn da trẻ trung như hai mươi, nhìn là thấy sự mịn màng, trắng sáng khôn tỳ vết. Có thể nói hiếm có đàn em nào có thể sánh bằng về khoản da dẻ với Tần Lam. 

Cô thường xuyên chia sẻ về bí kíp của mình trên mạng xã hội và được nhiều người học hỏi. Trong số đó cô đặc biệt chú ý đến bước chống nắng và làm sạch da, chính xác là bước rửa mặt hàng ngày.

d2-15968236491361580617003

Có thể nói, hông phải tự nhiên mà mỹ nhân không tuổi Tần Lam duy trì làn da không tuổi trắng sáng hoàn hảo như vậy. Cô có những mỹ phẩm chuyên dùng và có cả những bước làm sạch da được quan tâm đến chi tiết rất nhỏ. Làn da căng mịn trắng hồng của Tân Lam ở tuổi 41 khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Tần Lam duy trì thói quen giặt sạch và phơi khô khăn mặt của mình sau mỗi lần sử dụng. Theo Tần Lam, khăn mặt phơi trong nhà tắm là môi trường ẩm ướt tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, hoặc tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, mà bản thân chúng ta khó lòng có thể kiểm soát được. 

Dù chỉ có nhiệm vụ thấm bớt nước trong bước làm sạch da nhưng khăn mặt vẫn áp trực tiếp lên da. Nếu khăn có vi khuẩn thì chắc chắn sẽ xâm nhập ngay lập tức lên da và gây tổn thương da, làm bào mòn sức khỏe của da. Khi đó tưởng như da đã được làm sạch, nhưng thực tế vi khuẩn vẫn đang phát triển và gây hại cho làn da của phái đẹp.

a3-1596823911430265950574

Đối với Tần Lam, sau khi rửa mặt xong cô sẽ giặt sạch khăn và phơi ra nắng. Như vậy khăn sẽ khô ráo và để dùng cho lần tiếp theo. Cô cũng thường xuyên thay đổi khăn mặt và chỉ chọn những loại khăn bông mềm để làn da không bị tác động quá mạnh mỗi khi lau mặt.

Thực tế dù bạn có chăm đến mấy cũng phải vài ngày mới giặt sạch khăn mặt một lần. Vì nhiều người có thói quen rửa mặt bằng khăn mặt, dùng khăn mặt để lau mặt mỗi sáng. Riêng buổi tối sau khi làm sạch với tẩy trang và sữa rửa mặt thì lau lại bằng khăn vẫn dùng hàng ngày. Như vậy vẫn là dùng chiếc khăn chưa được làm sạch tòan bộ.

Chiếc khăn mặt đó đang chứa đựng rất nhiều vi khuẩn gây hại cho da và khi dùng đi dùng lại làn da của bạn có thể sẽ bị mụn hoành hành. Chị em có thể học thêm từ cách chăm da của Tần Lam và chuẩn bị cho mình bước làm sạch da an toàn nhất. Đảm rằng da luôn sạch thì bản thân mới tỏa sáng được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn