Sau 30 năm gặp lại, bạn cũ có nhận xét bất ngờ về nhan sắc của Giáng My

( PHUNUTODAY ) - Bạn học cũ sau 30 năm gặp lại nhận xét về Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: "My ơi ngày xưa mắt bạn đen lay láy to lắm sao bây giờ nó híp lại thế nhỉ?".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Giáng My bất ngờ chia sẻ nhận xét của bạn học cũ về mình sau 30 năm gặp lại. Theo lời của người này thì ngày xưa cô sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy nhưng không biết vì sao đôi mắt hiện tại lại có phần híp lại.

Giáng My viết: "Vòng xoay và sự biến đổi của xã hội làm mỗi con người phải tập thích ứng với hoàn cảnh mới, các bạn đã làm quen và thích ứng chưa? Cá nhân My rèn luyện thể lực ngoài trời, dẹp bớt mọi tiểu tiết bên ngoài mà đầu tư nhiều hơn vào bên trong sẽ là cách làm chúng ta thấy hạnh phúc hơn. Có bạn học cũ sau 30 năm gặp lại nhìn My rất ngạc nhiên nói: My ơi ngày xưa mắt bạn đen lay láy to lắm sao bây giờ nó híp lại thế nhỉ? Ha ha ha đó là vì bạn gặp lại sau 30 năm và My đã lên 10 kg so với hồi đó. Nên bạn đừng ngạc nhiên vậy làm My ngại. Mẹ My thì nói: con mỗi tuổi phải đẫy đà lên tí mới phúc hậu, nên My đã chọn trông phúc hậu đấy bạn ạ".

giangmy-ngoisaovn1-9-ngoisaovn-w600-h917

Bản thân Giáng Mỹ cũng thừa nhận mình mập, tăng 10 cân so với 30 năm trước, thế nhưng fan hâm mộ cũng như bạn bè đều dành lời khen hết lời cho nhan sắc của cô. Đến Hà Kiều Anh, Thanh Mai và fans khen Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xinh đẹp, trẻ trung.

Empty
Empty

Dù đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi nhưng Giáng My vẫn là biểu tượng nhan sắc khó ai bì kịp. Cô cũng giữ vững được vị trí của mình trong làng giải trí. Cách đây không lâu cô còn chia sẻ việc gặp được một fan nhí xin chữ ký khiến cô vô cùng xúc động.

Cô viết: "Đang ngồi ăn cô phục vụ ra hỏi chị ơi cho mấy bạn đằng kia chụp hình với chị được không, vì từ nãy giờ tội bạn ấy cứ đứng đằng sau chụp lưng chị. Đang nghĩ có lẽ là các fan 7/8/9 X gì đó. Quay lại... ôi các fan của tôi bây giờ đẩy xuống là 8/9 tuổi chứ không phải 8/9 X. Vậy là chúng tôi vui vẻ chụp hình và gửi cho các cháu. Sau đó My còn nhận được tin nhắn một cách rất nồng nhiệt: con cảm ơn cô ba lần, và kết thúc câu rất đáng yêu, cô hạnh phúc nhé.

Từ một cậu bé 8 tuổi cũng mong mình hạnh phúc thì chắc chắn mình phải thật hạnh phúc rồi. Và các bạn cũng vậy nhé, một tuần tốt lành và may mắn".

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng, cô dấn thân vào showbiz và từng là diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia một số dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em… Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn