Diễn viên hài Gia Bảo ly hôn Thanh Hiền sau 4 hơn năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quốc Bảo đã xác nhận việc ly hôn vợ sau 3 năm kết hôn.

Sáng nay (30/11), diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, xác nhận việc ly hôn Thanh Hiền sau hơn 4 năm gắn bó. "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má" - anh viết

giabao2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được diễn viên Gia Bảo chia sẻ. 

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã bình luận động viên Gia Bảo. Trước đó, nam diễn viên luôn dành nhiều lời có cánh khi nói về vợ. Anh cho hay vợ anh là người có ảnh hưởng rất tích cực đến anh. Từ một người làm việc thiếu chuyên nghiệp, không đúng giờ giấc, anh đã thay đổi nhờ sự tư vấn, động viên của vợ. Từ đó, Gia Bảo được mời tham gia nhiều chương trình, giành quán quân Cười xuyên Việt.

Tuy nhiên thời gian qua, Gia Bảo liên tục đăng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài thừa nhận với báo chí những sai sót của mình ở vai trò của một người chồng, người cha trong gia đình. Theo đó, anh thường xuyên đi sớm về khuya, kín mít lịch quay, không có thời gian dành cho vợ con.

Từ tháng 5, Thanh Hiền đã ôm con gái về nhà ngoại sống. Khi đó dù không còn chung sống nhưng Gia Bảo khẳng định vẫn yêu vợ và muốn hàn gắn. Anh cho hay bản thân cố gắng sửa sai và quan tâm vợ nhiều hơn. Nam diễn viên cũng từng vướng tin đồn có hành vi bạo hành đối với vợ khiến cô phải dọn ra ngoài ở. Tuy nhiên, anh đã lập tức phủ nhận tin đồn: “Bảo rất thương vợ, nhớ vợ đến mức stress. Thế nên mình không thể hiểu sao lại bị mang tiếng đánh vợ, làm sao có thể đánh đập một người mình yêu thương. Bảo luôn lên án những người đàn ông như thế và càng không bao giờ cho phép mình làm như vậy”.

giabao1.phunutoday.vn

 Gia Bảo và Thanh Hiền.

Về phía Thanh Hiền, cô từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí. Nữ diễn viên tập trung cho công việc, quay gameshow và đóng phim.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014 và chào đón cô con gái đầug lòng vào cuối năm 2014. Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân được bắt đầu từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn