Diễn viên Mai Thu Huyền đẹp rạng ngời với áo dài độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Mai Thu Huyền đã khiến nhiều người phải trầm trồ trước vẻ đẹp rạng ngời khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống.

Hòa cùng không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, diễn viên Mai Thu Huyền cùng NTK Việt Nam - Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tung ra bộ ảnh áo dài được in hình quốc kỳ 32 nước tham dự World Cup 2018 với tựa đề “Thế giới như tôi thấy”.

Empty
Empty

Bộ sưu tập áo dài được thiết kế xuất phát từ ý tưởng in quốc kỳ của các nước có quan hệ ngoại giao với Việt Nam nhằm thể hiện tình hữu nghị giữa Việt Nam và quốc tế thông qua tà áo dài.

Xinh đẹp, giỏi giang, có cuộc sống gia đình hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp, Mai Thu Huyền được đánh giá là người phụ nữ hoàn hảo. Bận rộn với rất nhiều công việc nhưng người ta vẫn luôn thấy ở cô sự tươi tắn, gợi cảm và năng động đến bất ngờ.

Vì lẽ đó mà khi khoác lên mình tà áo dài in hình các quốc gia, Mai Thu Huyền toát lên vẻ đẹp rạng ngời khiến nhiều người phải "mê", phải ngắm.

Empty
Empty
Empty

Trước nhan sắc mặn mà của bà mẹ hai con, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã "thổi hồn" thêm vào vẻ sang trọng, quý phái của Mai Thu Huyền khi kết hợp những màu sắc, quốc huy cùng di sản kiến trúc, hoạ tiết đặc trưng của mỗi đất nước vào tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Là người có công lớn mang áo dài ra thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được BTC Lễ hội Áo dài TP.HCM và Sở Du lịch TP.HCM trao chứng nhận là Nhà thiết kế Áo dài của năm.

Trước khi tham dự LHP Cannes 2018, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây tiếng vang khi bộ sưu tập của anh được giới thiệu tại những sàn diễn đẳng cấp. Năm 2017, anh là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên được mời trình diễn khai mạc Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Đầu năm 2018, anh là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được mời tham dự Paris Fashion Week - Haute Couture 2018 cùng với những nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang thế giới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link