Ngất ngây với nhan sắc bà mẹ hai con của Mai Thu Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã 37 tuổi nhưng bà mẹ 2 con Mai Thu Huyền vẫn vừa gợi cảm diện yến đào, vừa truyền thống với áo dài trắng tinh khôi bên hồ sen tại Hà Nội.

Là người con đất Hà Thành, Mai Thu Huyền không khó làm toát lên vẻ cổ kính, truyền thống của người phụ nữ xưa và sự tinh tế, gợi cảm của phụ nữ ngày nay.

Nhân chuyến công tác kết hợp thăm gia đình tại Hà Nội, Mai Thu Huyền quyết định thực hiện một bộ ảnh mới để lưu giữ kỉ niệm này.

Dù chuyển vào Nam sinh sống nhưng vẻ đẹ truyền thống của con gái Hà Nội vẫn luôn ẩn hiện trong tiềm thức của cô. Chính vì thế, áo yếm và áo dài trở thành chọn lựa đầu tiên khi doanh nhân có ý định thực hiện bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh đặc biệt này còn có sự xuất hiện của con gái Mai Thu Huyền.

Được biết đây là một trong những lần hiếm hoi 2 mẹ con chụp ảnh cùng nhau. Khoác lên mình áo dài truyền thống, hai mẹ con thể hiện nét đẹ gần gũi, đậm hồn dân tộc.

Nữ doanh nhân hiện lên với vẻ đạp trong sáng hồn nhiên như thiếu nữ 18 trong trang phục áo dài trắng.

Nhìn ảnh này chẳng ai nghĩ rằng Mai Thu Huyền đã là bà mẹ hai con.

Mai Thu Huyền nhưu một đóa se lớn giữa mùa sen đang vào mùa trổ hoa.

Chán nản với gu thời trang
Chán nản với gu thời trang "khó hiểu" của Văn Mai Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau sự kiện chiếc đầm khó hiểu của Văn Mai Hương trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids. Văn Mai Hương trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn