5 hành động cho thấy người đàn ông đang ghen 'tím mặt' nhưng không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn thấy bạn nói chuyện hay có chút quan tâm đến người khác giới thì chắc chắn là anh ấy sẽ không thể nào vui vẻ nổi. Những biểu cảm của anh ấy có thể là thở dài, cau mày. Nếu bạn phát hiện ra anh ấy khó chịu thì hãy nói chuyện để anh ấy hiểu hơn nhé.

1. Để ý bạn hơn mức bình thường

Đầu tiên khi gặp gỡ thì anh ấy lúc nào để mắt đến bạn, theo dõi bạn dù chỉ là những hành động nhỏ nhất. Anh ấy muốn xem bạn đang nhắn tin, gọi điện với ai. Nhất là khi bạn nhắc tới người đàn ông khác thì sẽ khiến cho anh ấy khó chịu vô cùng.

2. Tỏ ra im lặng một cách kỳ lạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Từ việc anh ấy lúc nào nói chuyện, trêu chọc bạn thường xuyên thì khi anh ấy im lặng. Bạn hỏi gì cũng chỉ trả lời để lấy lệ thì có nghĩa là anh ấy đang vô cùng ghen tuông và khó chịu một điều gì đó. Rất có thể bạn đã nói chuyện với một người đàn ông nào đó mà khiến cho anh ấy khó chịu, giận hờn.

3. Đăng tải bài hát liên quan đến việc thất tình lên mạng xã hội

Khi căng thẳng, mệt mỏi thì thay vì ngồi lại nói chuyện với bạn thì anh ấy sẽ tỏ thái độ lên mạng xã hội. Nếu tình cờ tìm thấy bài hát liên quan chuyện đổ vỡ tình yêu thì anh ấy sẽ đăng tải lên mạng để thể hiện cảm xúc thật của chính con người mình.

4. Tỏ ra khó chịu khi bạn nói chuyện với người đàn ông khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nhìn thấy bạn nói chuyện hay có chút quan tâm đến người khác giới thì chắc chắn là anh ấy sẽ không thể nào vui vẻ nổi. Những biểu cảm của anh ấy có thể là thở dài, cau mày. Nếu bạn phát hiện ra anh ấy khó chịu thì hãy nói chuyện để anh ấy hiểu hơn nhé.

5. Luôn tìm cớ để bạn không đi chơi với người khác

Khi ghen tuông thì đàn ông lúc nào muốn chiếm hữu, anh ấy sẽ không muốn bạn đi chơi với người khác. Nên lúc nào cũng tìm cách để giữ bạn bên cạnh mình. Lý do là vì anh ấy không muốn bạn có mối quan hệ gì đó không trong sáng với bạn khác giới. Hành động này chứng tỏ anh ấy đang ghen "tím mặt" nhưng không nói ra mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn