Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ nhập viện cấp cứu giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Tối 2/3, Ngọc Lan bất ngờ lên cơn đau dữ dội, được người thân đưa vào viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sỏi thận.

Trên trang cá nhân của quản lý Ngọc Lan mới đây đã khiến khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi bất ngờ đăng ảnh nữ diễn viên đang trên giường bệnh. Theo thông tin được chia sẻ, do nửa đêm nữ diễn viên đau bụng dữ dội nên phải nhập viện gấp. Sau quá trình xét nghiệm, bác sĩ kết luận cô bị sỏi thận 2 ly và được cho uống thuốc giảm đau để sáng hôm nay (3/3) tán sỏi sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ.

Thông tin này đã làm đông đảo bạn bè, người hâm mộ của Ngọc Lan vô cùng lo lắng, không ngớt lời nhắn nhủ nữ diễn viên nên giữ gìn sức khoẻ, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tuy nhiên dù lo lắng đến mấy nhưng khán giả vẫn không thể nhịn cười với lời nhắn của Ngọc Lan với bác sĩ trong lúc đang đau bụng dữ dội được quản lý tường thuật lại: "Bác sĩ ơi cứu em nha, phải cứu em nha. Em còn con trai nhỏ ở nhà, Louis con em nó mới hơn 2 tuổi, chưa biết mùi đời là gì". Quản lý Ngọc Lan cho biết, chính lời nhắn này của cô đã làm bác sĩ và người nhà hoang mang. Dù bị bệnh, nữ diễn viên vẫn tươi cười và có động thái đầy tích cực.

Empty

Ngọc Lan gây lo lắng khi nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Empty

Tuy nhiên sau khi được uống thuốc giảm đau, nữ diễn viên đã tươi tỉnh trở lại và sẽ tiến hành tán sỏi thận vào sáng nay để hoàn toàn khoẻ mạnh.

anh-chup-man-hinh-2020-03-03-luc-082042-1583199293071457295223

Đông đảo khán giả đều gửi lời nhắn mong Ngọc Lan nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giữ gìn sức khoẻ.

Sau ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan thường xuyên đi du lịch và sớm cân bằng lại cuộc sống. Hiện, nữ diễn viên đã đi phim trở lại sau nhiều tháng vắng bóng.

Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu đổ vỡ. Diễn viên Bán chồng cũng thường nhắc tới người cũ trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 2, nhân ngày sinh nhật con trai Louis, Ngọc Lan cũng chia sẻ clip kỷ niệm của cậu bé và Thanh Bình.

Khi đó, Ngọc Lan tiết lộ cô mời Thanh Bình qua nhà để tổ chức sinh nhật cho con trai. Tuy nhiên, nam diễn viên lựa chọn tổ chức tiệc cho Louis tại nhà riêng mới mua. Vì vậy, Ngọc Lan quyết định đưa con sang dự tiệc với bố vào buổi tối.

 Thanh Bình cũng cho biết anh và Ngọc Lan cư xử văn minh hậu ly hôn và cùng nhau chăm sóc con trai.

"Cả tôi và Lan đều đã lấy lại được cân bằng sau ly hôn. Thời gian tới, tôi tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và web drama. Ngọc Lan cũng bắt đầu đi đóng phim trở lại. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung, thỏa thuận về việc chăm sóc Louis. Tôi không ở quá xa con nên nhớ thì cứ qua đón thôi, không gặp cản trở gì. Ngọc Lan tạo mọi điều kiện để hai bố con được gặp gỡ nhau thường xuyên", nam diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link