Thúy Vi tự dưng đổi gu thời trang sang cá tính, kín đáo bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - huý Vi dạo gần đây cho thấy gu ăn mặc sành điệu, thanh lịch hơn với những items khá kín đáo, đáng nói nhất là việc thay thế diện váy liền bằng các mẫu quần dài nghịch ngợm.

Có lẽ cái tên Thúy Vi đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng Việt. Bên cạnh ồn ào đời tư, câu chuyện nhan sắc và phong cách thời trang của cô nàng cũng thường xuyên trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của dân tình. Trong đó, nhiều người đã có định kiến không hay dành cho Thúy Vi bởi sở thích diện đồ phô trương hình thể của cô nàng. 

Sau nhiều lần bị chỉ trích, Thúy Vi cuối cùng đã bắt đầu cho thấy những thay đổi trong gu thời trang. Những hình ảnh được nàng hotgirl chia sẻ thời gian gần đây chính là minh chứng cụ thể nhất.

Empty

Thuý Vi thời gian gần đây thường chuộng diện các kiểu quần dài năng động, cá tính.

Empty

Người đẹp khéo léo phối cùng áo crop-top nhằm khoe trọn vòng eo thon gọn.

Empty

Ở một hình ảnh khác, Thuý Vi gây ấn tượng với set đồ phối giữa áo crop-top lệch vai và quần dài kẻ đỏ sành điệu. 

Empty

Thuý Vi ghi điểm với set áo thun, quần jeans tuy tối giản nhưng thừa trẻ trung, thời thượng.

Empty

Chiếc áo sơ mi chất liệu bóng bẩy được người đẹp phối với quần jeans rách cá tính và giày boots năng động.

Empty

Phong cách ăn mặc kín đáo vốn phù hợp hơn cả với độ tuổi cũng như diện mạo trẻ trung của Thuý Vi.

Thay vì diện các kiểu váy liền ngắn cũn, Thúy Vi dạo gần đây đã chuyển hẳn sang diện quần dài kín đáo. Những mẫu quần với thiết kế khá cá tính với phần cạp cao tôn dáng giúp cô nàng kéo dài triệt để đôi chân. Phối hợp với quần dài, Thúy Vi ưu tiên lựa chọn các mẫu áo thun dáng crop-top nhằm khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc. Cách phối hợp trang phục này giúp nàng hotgirl giấu khéo nhược điểm chiều cao, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài vừa cá tính, lại vừa gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Thuý Vi trước đây vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm với những set đồ cắt hở táo bạo.

Empty

Những set đồ phô phang da thịt của cô nàng thường không hề được lòng cộng đồng mạng Việt.

Empty

Chắc chắn Thuý Vi nên tiếp tục theo đuổi phong cách kín đáo này để ghi điểm tuyệt đối.

Có thể thấy, so với phong cách diện đồ cắt trên hở dưới trước đây, Thúy Vi của hiện tại với lối ăn mặc có phần kín đáo trông trẻ trung và sành điệu hơn nhiều. Chắc chắn rằng hotgirl nên tiếp tục theo đuổi phong cách ăn mặc mới này để duy trì hình ảnh xinh đẹp trong mắt cộng đồng mạng. 

Cũng đem tới hiệu ứng kéo dài đôi chân như nhau nhưng rõ ràng, những chiếc váy/chân váy dáng ngắn sẽ không thể giúp Thúy Vi nói riêng và các cô gái nói chung có được vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng bằng những chiếc quần dài cạp cao. Không hề nhàm chán, các cô gái có thể biến tấu cách mix&match item này nhằm hoàn thiện một phong cách mới lạ, hút mắt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link