Cách mix đồ sành điệu mùa đông với quần tất

( PHUNUTODAY ) - Quần tất tuy đơn giản nhưng lại là một trong những item được trưng diện nhiều nhất trong mùa đông bởi sự tiện dụng, thoải mái, thời trang mà nó mang lại. Dưới đây là những cách phối đồ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng chiếc quần tất “mỏng manh” này.

Nếu có một danh sách những item bắt buộc phải mua trong mùa đông thì quần tất luôn đứng đầu bảng những thứ phải rinh về đầu tiên. Đây có lẽ cũng là món đồ quen thuộc đối với bất kì quý cô nào. Nếu để một cách riêng lẻ thì quần tất không có gì đặc biệt, nó đơn giản chỉ là một chiếc quần mỏng, bó sát. Tuy nhiên công dụng khi phối đồ của nó thật sự rất thần thánh. Một công đôi việc, quần tất vừa kết hợp được với các loại váy vóc vừa có thể giữ ấm. Nếu mùa đông muốn mặc váy mà không nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc quần tất thì khó quý cô nào có thể chống chọi được với thời tiết. Đặc biệt nhờ quần tất mà những mẫu váy mùa hè có thể diện quanh năm.

Cùng dạo một vòng và tìm cho mình những gợi ý mix match với quần tất trong mùa đông này nhé!

Điệu đà với chân váy

Ngay cả trong những ngày mùa đông lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc chân váy ngắn sành điệu hay đến công sở cùng chân váy bút chì thanh lịch mà không sợ bị cảm lạnh. Bởi bí kíp nằm ở chính những chiếc quần tất “nhỏ mà có võ” đấy. Khi phối với chân váy xòe hay chân váy bút chì, những chiếc quần tất dường như trở nên điệu đà và nữ tính hơn. Chúng giúp cho các nàng tự tin thả dáng với những chiếc váy xinh xắn trong những ngày mùa đông mà không hề cảm thấy lạnh hay mất đi vẻ thời trang. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không chọn lấy cho mình một chiếc váy thật xinh để đi chơi hay đi làm trong mùa đông này nhé. Phần còn lại hãy để quần tất lo.

juno-taylor-swift

Cá tính với quần short

Còn với các cô nàng cá tính thì sao? Những chiếc quần tất cũng là món đồ mà các nàng không nên bỏ qua nếu muốn vẻ ngoài của mình đặc biệt hơn nhé. Thay vì diện những chiếc quần dài cổ diển mà vẫn khó có thể giữ ấm cho bạn thì lời khuyên cực kỳ hiệu quả đó là hãy tận dụng những chiếc quần short từ mùa hè và kết hợp chúng với quần tất tối màu. Bên cạnh đó, những chiếc quần tất với thiết kế sờn rách tự nhiên cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng cá tính mạnh muốn thể hiện gu thời trang của mình. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài cá tính, phá cách và đôi khi còn là một chút “nổi loạn”. Thử làm mới bản thân bằng “cặp đôi” độc đáo này xem sao nhé.

juno-quan-short

Sang trọng phối cùng áo khoác

Những chiếc áo khoác hiện đại không còn bị “gắn mác” to và thô như những chiếc áo cổ điển mà thay vào đó là dáng vẻ trẻ trung, sành điệu và hợp xu hướng hơn. Vì thế, khi diện những chiếc áo khoác dáng dài ra phố, bạn chỉ cần kết hợp thêm chiếc quần tất là đã có thể tự tin xuống phố như những tín đồ thời trang thực thụ. Sự phối hợp ăn ý giữa 2 món đồ cơ bản này sẽ mang đến cho các nàng vẻ sang trọng, quý phái đầy lôi cuốn trong những ngày mùa đông giá lạnh.

juno-ao-khoac

Thoải mái diện với váy liền

Cũng giống như với chân váy, những chiếc váy liền cũng là một gợi ý không tồi để kết hợp với những chiếc quần tất sành điệu. Sự thoải mái đặc trưng của những chiếc váy liền đi cùng sự ấm áp của quần tất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em ngày gió lạnh. Tốt nhất bạn nên lựa chọn váy liền được làm từ những chất liệu dày dặn, phù hợp với mùa đông như dạ, len hay vải tweed để có thể tăng cường giữ ấm cho cơ thể.

juno-vay-lien_b76bc1bc-2aab-4317-7781-4416200d023d

  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn