Diễn viên Nguyệt Ánh thú nhận sự thật xót xa dù đang mang bầu với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ lên tiếng chia sẻ điều này khi đang mang thai con đầu lòng khiến không ít người xót xa.

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn hồi tháng 3 năm ngoái tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nguyệt Ánh chia sẻ hình ảnh miệt mài làm việc trên phim trường khiến nhiều người xót xa. Dù đang mang bầu mệt mỏi nhưng nữ diễn viên "Cổng mặt trời" vẫn khá nhiệt tình và vui vẻ với đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Empty
Nguyệt Ánh vẫn miệt mài đóng phim dù đang mang thai con đầu lòng.

Nguyệt Ánh vẫn miệt mài đóng phim dù đang mang thai con đầu lòng.

“Cám ơn ê-kíp đã luôn yêu thương, che chở cho bé Ánh bầu, sẽ nhớ lắm”, Nguyệt Ánh chia sẻ.

Hiện tại, sức khỏe Nguyệt Ánh vẫn ổn định vì được cả ê-kíp giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành vai diễn khi đang mang thai. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn lo lắng cho nữ diễn viên khi thấy bụng bầu của cô khá lớn mà vẫn chật vật đóng phim.

Trước đó, Nguyệt Ánh bất ngờ chia sẻ tin vui với bạn bè và người hâm mộ. Đó chính là việc cô mang thai đứa con đầu lòng sau một năm kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh chia sẻ dù mang thai nhưng cô lại không tăng cân quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của người đẹp chẳng mấy thay đổi.

4638_nguyet-anh-ok2-9439-1488858803-0933

Dù rất kín tiếng nhưng những hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân của người đẹp đã chứng minh rằng nữ diễn viên "Cổng mặt trời" đang vô cùng hạnh phúc. Cụ thể, đó là những khoảnh khắc hai vợ chồng tay trong tay đi du lịch tại xứ sở hoa anh đào kèm dòng trạng thái "Em không thể ngừng yêu anh". Và rồi sau đó là hàng loạt những hình ảnh cô cùng chồng sang Đức du lịch. Thậm chí, cô từng nhắn nhủ chồng "Hãy cùng nhau đi du lịch cho đến lúc già nhé"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link