Diễn viên Thanh Thúy “ngả nón kính phục” cách trông con của cô giúp việc khiến mẹ vô cùng rảnh tay

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cô giúp việc chăm bé Tết con trai mình Thanh Thúy phải ngả nón kính phục bởi khả năng tư duy sáng tạo của cô giúp việc trong nhà mình

Bất ngờ, bước ra từ phòng tắm, Thanh Thúy thấy con trai nằm lọt thỏm giữa đám thú bông, trong lòng cô giúp việc. Trong giây phút đó chị thoáng bực vì nghĩ cô giúp việc lười, không dùng hai tay bế cu Tết mà chèn thú bông khắp người bé. Nhưng khi dừng lại quan sát, Thanh Thúy bật cười vì phát hiện đó một sáng kiếnvô cùng sáng tạo bởi  việc làm đó vừa cho Tết bú, vừa có thể massage chân cho bé thấy dễ chịu.

Cô giúp việc đã dùng hai chú gấu bông gác lên nhau là "giá đỡ" để bình sữa đúng vị trí cho cu Tết bú thoải mái mà không cần người cầm giúp. Một tay cô giúp việc đỡ lưng, tay kia chị giúp việc nhẹ nhàng nắn chân cho bé khiến cho Thanh Thúy thấy thú vị, tỏ ra thán phục sự nhanh trí của cô giúp việc. Và Thanh Thúy phải thốt lên "Sự sáng tạo của con người là vô tận".

Sự sáng tạo của cô giúp việc trong gia đình Thanh Thúy quả là đáng nể phục

Sự sáng tạo của cô giúp việc trong gia đình Thanh Thúy quả là đáng nể phục

Diễn vien thanh thúy sinh hạ con trai chưa lâu. Mặc dù con trai chưa đầy tháng, chồng bận đi làm. Công việc nhà chỉ có cô giúp việc và Thanh Thúy trông nom hai cậu ấm. Việc trong gia đinh chủ yếu Thanh Thúy thường phải nhờ cậy tới cô giúp việc của mình. Nhìn con trai của mình được chăm sóc chu đáo, Thanh Thúy cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Hai cậu ấm của cặp diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy

Hai cậu ấm của cặp diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy

Sau hơn 20 ngày vượt cạn với ca sinh mổ, sức khỏe của diễn viên Thanh Thúy đã ổn định. Không giống như những người tham gia làng giải trí thường kiêng khem để giữ thân hình mảnh mai. Thanh Thúy thì ngược lại cô không áp dụng quan niệm kiêng cữ nào đặc biệt mà chủ yếu ăn uống đủ chất để gọi sữa về. Trải qua hai lần vượt cạn, Thanh Thúy tích lũy được một số kinh nghiệm chăm con sau khi sinh vô cùng hiệu quả. Cô bảo hành trình làm mẹ không vất vả mà vui và thú vị bởi cả hai con trai đều có nết ăn, ngủ dễ chịu và biết thương mẹ không hành mẹ nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link