Thầy tướng số chỉ đích danh phụ nữ sở hữu tướng này: “Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”, cả đời hơn người

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ có cuộc sống sung túc an nhàn cả đời không cần lo nghĩ nhiều tới vật chất.

Cổ dài

Những người phụ nữ cổ dài thường rất thông minh và có tài lẻ, họ biết nắm bắt các cơ hội trong cuộc sống. Những người sở hữu chiếc cổ dài thường có vốn hiểu biết rộng, biết đối nhân xử thế, giao tiếp tốt nên nhanh chóng thành công trong sự nghiệp và trở thành lãnh đạo. Sau khi bước vào tuổi trung niên thì của cải khấm khá, sống thoải mái, chỉ ngồi rung đùi mà hưởng phúc.

Nhất là trong giai đoạn từ 40 tuổi trở đi, họ có một cuộc sống tầm cao, tiền tài danh vọng đầy đủ, khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mũi to

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi to đầy dặn là tướng đại phú quý. Họ thường là người này trời sinh có trí thông minh, mưu trí hơn người nên làm việc gì cũng dễ thành công. Những người mũi to cũng khéo léo còn giúp họ có được những mối quan hệ rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống.

Trong công việc những người có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, có số thành người lãnh đạo, cấp trên. Sau tuổi trung niên họ sẽ hái được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, hưởng giàu sang phú quý, vô cùng sung sướng.

Người có lông mày lá liễu số an nhàn

Người có lông mày lá liễu số an nhàn

Bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng người có bàn chân nhỏ nhắn là bàn chân quý nhân. Người phụ nữ sở hữu quý tướng này thường may mắn được nhiều quý nhân phù trợ nên công việc dễ thành công.

Trong cuộc sống những người này dễ gặp được cơ hội tốt trong cuộc sống. Có thể bản thân không quá xuất sắc song may mắn lại rất hay đến với họ. Với sự giúp đỡ của quý nhân, những người này thường có cuộc sống khá dư dả, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc vật chất.

Đặc biệt, phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn mịn màng, gót chân hồng hào như gót sen thì số càng phú quý vượng phu ích tử ai lấy được những người phụ nữ này thì vô cùng hạnh phúc.

Người có xương quai hàm rộng

Những phụ nữ sở hữu xương quai hàm rộng thường là người có gương mặt thô và kém duyên. Nhưng đây thường lại người mạnh mẽ quyết đoán nên trong cuộc sống họ thường có ý chí vươn lên.

Ngoài ra, những người có khuôn mặt này thường luôn nghị lực tự lực cánh sinh nên họ có cuộc sống khá ổn định, ít khi phải lo nghĩ nhiều tới tiền bạc. Cuộc sông hôn nhân cũng khá êm ấm thuận hòa.

Người quai hàm vuông thường có cuộc sống sung túc

Người quai hàm vuông thường có cuộc sống sung túc

Người có lông mày lá liễu

Người phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người dịu dàng thướt tha, đảm đang trong mọi việc. Người phụ nữ này thường khéo léo trong việc vun vén cuộc sống gia đình nên họ luôn được chồng yêu thương chiều chuộng, cuộc sống khá thoải mái an nhàn.

Ngoài ra người phụ nữ có lông mày lá liễu còn khéo léo trong đối nhân nên trong giao tế công việc họ cũng dễ được cấp nhắc lên làm lãnh đạo có những khoản thu nhập tốt.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn