Phản ứng lạ của Trương Ngọc Ánh giữa ồn ào chia tay, tình trẻ kém 14 tuổi chính thức có động thái mới

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng đã có những phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau giữa nghi vấn đường ai nấy đi khiến dư luận hoang mang.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt, "đường ai nấy đi" khiến dân tình xôn xao. Dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng cả hai lại có phản ứng trái ngược. Về phía Trương Ngọc Ánh, cô nhiều lần có những status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì nhưng lại khiến cộng đồng mạng hoang mang, đồn đoán về chuyện tình cảm riêng tư.

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện

Cụ thể, cô từng viết: "Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống", "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được", "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến"... Cô cũng đăng thêm một số hình ảnh bên người thân và bạn bè. Đáng nói hơn cả là khi có một bình luận trên Facebook cá nhân nghi nữ diễn viên có người yêu mới, Trương Ngọc Ánh đã đáp trả lại rằng: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ". Những phát ngôn này càng làm dấy lên nghi vấn 2 người đã chia tay.

Trái lại, Anh Dũng lại vô cùng kín tiếng. Mới đây, anh bị bắt gặp đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ và không chia sẻ gì về chuyện đời tư.

Anh Dũng xuất hiện bên người đẹp Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Anh Dũng xuất hiện bên người đẹp Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Hồi năm 2019, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng đã vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm. Công chúng phát hiện cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và rất chăm tương tác trên mạng xã hội. Cho đến tháng 4/2021, người trong cuộc mới ngầm xác nhận chuyện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Và đến tháng 2/2022, cặp đôi mới chính thích công khai chuyện tình cảm của mình.

Dù Trương Ngọc Ánh hơn bạn trai 14 tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi, qua đó trở thành một trong những đôi "đũa lệch" nổi tiếng của Vbiz.

Mối tình của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cùng hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của họ luôn gây chú ý. Nếu Trương Ngọc Ánh là "chị đại" Vbiz nổi tiếng suốt hơn chục năm qua, thì Anh Dũng cũng là gương mặt gây chú ý bởi các vai diễn ấn tượng. Đặc biệt, vai Thanh trong Sống chung với mẹ chồng - bộ phim truyền hình gây bão một thời.

Thế nhưng vào khoảng tháng 2/2024, bắt đầu xuất hiện thông tin Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh đường ai nấy đi. Cụ thể không ít người ái mộ cặp đôi nhận ra cả hai không còn xuất hiện chung cùng nhau. Nhưng dịp đặc biệt như 14/2 hay 8/3 vừa qua Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh một mình.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Chuyện hôn nhân thì tôi không tính được mà phải để ông trời tính thôi. Điều gì đến tôi sẽ đón nhận thật tự nhiên. Nói thật, chuyện được mặc váy cưới hay làm gì đó quá rộn ràng không phải là đích đến của tôi.

Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều, khoe nhiều về tình yêu là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Anh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Nam diễn viên từng tham gia các phim đình đám như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2...

Ngoài phim truyền hình, Anh Dũng cũng xuất hiện nhiều trong các phim sitcom. Theo nam diễn viên từng chia sẻ, anh muốn được thử thách bản thân ở nhiều vai diễn, nhiều cuộc đời khác nhau.

Dù tích cực đóng phim từ sớm, góp mặt trong nhiều phim ăn khách nhưng phải đến năm 2017, khi đảm nhận vai chính trong phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi Anh Dũng mới thật sự được khán giả trên cả nước biết đến rộng rãi.

Vào vai người chồng nhu nhược, thiếu quyết đoán khi đứng giữa mẹ ruột và vợ, nhân vật của Anh Dũng bị chỉ trích, ném đá thậm tệ. Tuy nhiên điều đó lại chứng tỏ khả năng diễn xuất của nam diễn viên và là bàn đạp giúp Anh Dũng vụt sáng thành ngôi sao mới của điện ảnh Việt.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", anh Dũng chưa có điểm nhấn gì đặc biệt trong lòng khán giả. Sau đó, anh đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link