Sự thật về "chồng ngoại quốc" của ca sĩ Phương Thanh, diện mạo khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian giấu kín, cuối cùng ca sĩ Phương Thanh cũng công khai đã có chồng, danh tính người nhận được sự quan tâm của công chúng.

Vài ngày trước, Phương Thanh gây xôn xao dư luận khi thông báo đã có chồng và hé lộ đôi chút về người đàn ông ấy. Theo nữ ca sĩ, đối phương sinh tuổi Dần, quê ở Ladakhi, Tiểu Tây Tạng. Anh có má lúm đồng tiền giống nữ ca sĩ, "cái liếc mắt, tính nết cũng y chang". Dự kiến vài ngày tới, ca sĩ bay về quê bạn trai thăm anh.

Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh

"Tôi có tâm tư của người du mục sống trên núi. Tôi thích đi về núi vì ở đó có chồng tôi. Anh ấy sinh tuổi Dần, tháng Dần, năm Dần. Chồng tôi trông rất dữ, đạo mạo. Duyên từ kiếp này trong luân hồi khó tìm lắm nhưng tôi đã tìm được anh", Phương Thanh chia sẻ.

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, cuối cùng Phương Thanh cũng đã tìm được cho mình chốn bình yên. Nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người thân, bạn bè và fans hâm mộ.

Trước đó, vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu tiên công khai ảnh con gái trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Thời điểm đó, cộng đồng mạng rần rần tra tung tích của cha bé Gà nhưng không tìm thấy, và nữ ca sĩ Trống Vắng cũng không tiết lộ gì thêm. Phải đến gần 2 năm về sau, cô mới tiết lộ về cha của bé Gà trong một số tấm ảnh bé chụp cùng bố.

Được biết, cha của bé Gà tên là Đặng Ngọc Cường. Thế nhưng điều khiến nhiều người sửng sốt đó là ông Cường đã mất cách đó 1 năm tính từ thời điểm Phương Thanh công khai những hình ảnh này trên MXH.

Phương Thanh chia sẻ trong chương trình Chuyện Của Sao về việc công bố danh tính bố bé Gà: "Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi chuyện bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể, như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn".

Phương Thanh của thời hiện tại rạng rỡ, hạnh phúc hơn

Phương Thanh của thời hiện tại rạng rỡ, hạnh phúc hơn

Hai năm trước, Phương Thanh cũng vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân kém 20 tuổi tên Doãn Chí Kiên. Trả lời báo chí thời điểm đó, Phương Thanh thừa nhận có tình cảm, cảm xúc với Doãn Chí Kiên trong công việc nhưng chưa vội định nghĩa về mối quan hệ này. Cô coi chàng trai kém 20 tuổi như thành viên trong gia đình.

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những gương mặt nổi bật của Làn sóng xanh thập niên 1990 – 2000. Năm 2005 Phương Thanh quyết định làm mẹ đơn thân. Cô có một con gái tên gọi ở nhà là bé Gà. Nhưng cô luôn giấu kín thông tin về con gái và bố của con gái suốt nhiều năm. Ca sĩ thường gọi bố của con gái là người đàn ông trong bóng đêm. Đến tận 11 năm sau cô mới hé lộ chút thông tin về con gái. Đặc biệt trong chương trình 60 phút rực rỡ năm 2019, Phương Thanh mới chính thức tiết lộ về cha của con gái và lý do hai người không thành vợ chồng.

Khi ở thời đỉnh cao đi hát, có một người đàn ông thường xuyên đưa đón ca sĩ Phương Thanh. Đó chính là cha của bé Gà. Tuy nhiên nữ ca sĩ chia sẻ lý do cả hai không thể tiến vào lễ đường thành vợ thành chồng: “ Có nhiều điều mà tính tôi và tính anh ấy không hợp nên dừng lại. Khi tôi sinh bé Gà, một năm sau chúng tôi không thể tác hợp được nữa vì cả hai đều nóng tính”. Vì tính cách cả hai đều như vậy nên Phương Thanh từng nói với người đàn ông đó là hãy xem anh có hai đứa con gái, đứa lớn là Phương Thanh, đứa nhỏ là bé Gà để hạn chế việc tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link