Thường xuyên uống nước ép cần tây, sau 1 tháng bạn sẽ thấy mình giảm cân, khỏe hẳn ra

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần nước ép cần tây chứa nhiều khoáng chất giúp bạn đánh bay mỡ thừa, hạ huyết áp và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nước ép cần tây giảm cholesterol

Trong thành phần của nước ép cần tây sẽ giúp bạn giảm mức cholesterol một cách tự nhiên giúp cho bạn đốt cháy mỡ thừa giảm cân thần tốc. Ngoài ra, trong nước ép cần tây nhờ có chứa hợp chất hóa học tên 3-n-butylphthalide có tác dụng tích cực trong việc giảm cholesterol xấu trong máu vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong loại nước ép này cũng tăng cường bài tiết mật hoặc axit steroid giúp bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Ép cần tây giúp bạn hạ huyết áp tốt

Ép cần tây giúp bạn hạ huyết áp tốt

Nước ép cần tây kiểm soát huyết áp

Trong thành phần nước ép cần tây giúp bạn cũng có thể kiểm soát được mức huyết áp của mình nếu uống một ly nước ép cần tây mỗi ngày giúp bạn hạ huyết áp hiệu quả. Ngoài ra, chất 3-n-butylphthalide trong cần tây sẽ làm giảm hormone gây căng thẳng và giúp giãn các cơ quanh mạch máu, giúp cho máu chảy trơn tru và ít gây áp lực lên thành mạch tốt hơn.

Nước ép cần tây ngừa rối loạn tiêu hóa

Trong thành phần của nước ép cần tây có khả năng chữa nhiều loại rối loạn tiêu hóa và là một bài thuốc nhuận tràng cho bạn rất tốt. Ngoài ra, trong nước ép cần tay còn chứa khá nhiều khoáng chất và chất xơ có thể ngăn ngừa táo bón bằng cách làm nhu động ruột trơn tru khiến bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh về đại tràng.

Ép cần tây đánh tan mỡ thừa

Ép cần tây đánh tan mỡ thừa

Nước ép cần tây ngừa vôi hóa

Khi bạn uống nước ép cần tây tươi cũng hữu ích trong việc ngăn chặn quá trình vôi hóa trong túi mật, bàng quang và thận rất tốt. Ngoài ra, loại nước ép này có thể giúp bạn đào thải các chất độc hại và sỏi có trong các cơ quan rất hữu hiệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn