Điều gì đàn ông ngoại tình thấy bồ có mà vợ không có?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phần lớn các ông chồng ngoại tình thường tìm kiếm những điều họ mong mỏi nhưng không tìm thấy ở vợ, mà lại thấy ở người phụ nữ khác.

Khi người ta kết hôn, điều họ mong mỏi nhất ở đối phương là sự chung thủy. Nhưng hiện nay, có rất nhiều trường hợp ngoại tình, chủ yếu là từ phía người đàn ông.

Có nhiều lý do dẫn đến ngoại tình, nhưng một phần lớn là do đàn ông cảm thấy thiếu thốn, hụt hẫng và không tìm thấy những điều mình mong muốn ở người vợ.

Dưới đây là một số điều đàn ông ngoại tình tìm thấy ở bồ nhưng không tìm thấy ở vợ

Thời gian

Ngày trước khi hai bạn còn độc thân, yêu đương hẹn hò, hai người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Bạn luôn dành cho chàng những khoảng thời gian để hai người có thể cũng nhau làm những việc riêng. Nhưng khi kết hôn rồi, bạn gánh trên mình nhiều trọng trách, làm vợ, làm mẹ, làm con,... lo đối nội đối ngoại, thời gian dành riêng cho chồng ngày càng ít đi.

Chính điều này đôi khi khiến chồng bạn hụt hẫng, bởi lẽ người đàn ông của bạn cũng vất vả đi làm, cũng có lúc áp lực, tâm trạng, muốn có người chia sẻ. Vì không tìm được tiếng nói chung với vợ dẫn đến chồng bạn có nguy cơ sa ngã vào các mối quan hệ khác.

Sự dịu dàng

Ngày xưa khi yêu nhau, bạn chả có gì lo lắng, cuộc sống lúc nào cũng toàn màu hồng. Nhưng khi kết hôn về, quá nhiều bộn bề lo toan khiến bạn thay tính đổi nết. Nhiều khi bạn sinh ra khó tính, cáu kỉnh... điểu này cũng dễ hiểu, nhưng đàn ông ích lỷ lại không nghĩ thế, họ luôn muốn bạn "trước sau như một".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cảm giác mới lạ

Khi đàn ông cảm thấy người vợ của mình quá nhàm chán, họ sẽ đi "ăn vụng" bên ngoài. Cảm giác lén lút, vụng trộm đối với đàn ông luôn là cảm giác "thiên đường".

Sôi nổi nhiệt tình

Khi chúng ta bị gắn với quá nhiều công việc hàng ngày, chúng ta dễ trở nên buồn tẻ và nhàm chán.

Bất kỳ người phụ nữ nào nếu coi trọng hôn nhân đều cần có cuộc sống cho riêng mình: đọc sách, học tập, viết lách, học những kỹ năng nào đó và tự chăm sóc bản thân. Hãy làm bà chủ của chính mình. Khi đó, chồng bạn sẽ đánh giá cao niềm vui, trí tuệ, sự chăm chỉ, nhan sắc và tính hài hước của bạn. Khi bạn quan tâm đến chính bản thân mình bạn sẽ trở thành người vô cùng thú vị. Những người luôn biết cách để là chính mình chính là những người thú vị nhất.

7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông
7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông "nghĩ đến đã rùng mình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn không xinh đẹp, cũng chẳng có gì hấp dẫn, vậy hà cớ gì bạn lại mong muốn một người chồng giàu có và đẹp trai? Bạn kiếm ở đâu ra vậy?
Top 3 con giáp yêu ai là yêu sâu đậm trọn đời trọn kiếp
Top 3 con giáp yêu ai là yêu sâu đậm trọn đời trọn kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ai may mắn đươc con giáp này đem lòng yêu thì hãy yên tâm. Bởi họ đã yêu ai là vô cùng chung thủy, yêu đến trọn đời trọn kiếp.
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau được các sao may mắn chiếu mệnh nên phúc lộc đầy mình, lại thường được yêu thương giúp đỡ, có mối lương duyên tốt đẹp, cả đời
Phụ nữ dễ bị đưa
Phụ nữ dễ bị đưa "vào tròng" khi nghe 8 câu kinh điển của đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi tán tỉnh thường nói những lời ong bướm, dưới dây là 8 câu "kinh điển" được các chàng thường xuyên sử dụng để lấy lòng chị em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link