Phụ nữ dễ bị đưa "vào tròng" khi nghe 8 câu kinh điển của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi tán tỉnh thường nói những lời ong bướm, dưới dây là 8 câu "kinh điển" được các chàng thường xuyên sử dụng để lấy lòng chị em.

Đàn ông có rất nhiều hành động và lời nói để lừa tình người ấy của mình. Nhất là khi họ đang yêu và muốn nịnh nọt người yêu. Tuy nhiên, đàn ông nói xong thường quên ngay được. Còn phụ nữ nghe xong thì nhớ mãi. Trong quá trình tìm hiểu, yêu đương và ngay cả khi đã là vợ chồng, chắc chắn nhiều phụ nữ đã từng được nghe ít nhất một vài lần chàng của bạn nói những câu nói lừa tình sau. Khi nghe, có thể bạn thấy rất “bùi tai” vì hợp lý. Song thực tế, chàng đang nói dối bạn trắng trợn hoặc muốn lấp liếm một sự thật nào đó.

Dưới đây là 8 câu kinh điển của đàn ông hay nói dễ khiến phụ nữ "vào tròng"

Anh không quan tâm ngoại hình của em đâu

Phụ nữ như hoa, đàn ông như bướm, hoa càng thơm thì bướm càng yêu, hoa càng rực rỡ thì bướm càng say mê điên cuồng. Bướm yêu hoa là chân lý ngàn năm không đổi, đàn ông không quan tâm ngoại hình của phụ nữ ư? Bạn đã nghe thấy bướm yêu cỏ bao giờ chưa?

Anh không quan tâm quá khứ của em

Đàn ông khi muốn tán tỉnh bạn hoặc khi dụ bạn "chuyện đó", anh ta sẽ nói với bạn điều này, song đừng vì thế mà tin tưởng. Bởi làm gì có ai không quan tâm đến quá khứ của người yêu như thế nào, vấn đề là anh ta có muốn chấp nhận hay không mà thôi. Vì thế, bạn đừng tin hết mà nghe lời rồi kể tất cả mọi chuyện cũ của bạn ra với chàng. Nó sẽ khiến anh ấy bị ám ảnh và một lúc nào đó giận nhau sẽ mang ra "hành hạ" bạn.

Anh không thích hình thức bề ngoài

Yêu một cô gái bình thường, người đàn ông nào cũng nói như vậy. Thậm chí anh ta còn có thể nói với bạn anh ta là "nhà sư", không thích ngắm gái đẹp, không thích yêu những cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, đó chỉ là chiêu khiến bạn xiêu lòng và nghĩ anh ta là người tử tế, chứ nam giới mà không thích gái đẹp thì đích thị là gay. Tuy nhiên, vấn đề là anh ta có đủ khả năng tán, có khả năng kiểm soát bản thân và có muốn lấy những cô gái đẹp làm vợ hay không thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cái gì anh cũng đồng ý với em hết

Dường như cứ kích động là đàn ông lại quên mất rằng trước giờ mình đâu có vạn năng. Họ làm như mình là thượng đế không bằng, đại não chưa kịp suy nghĩ lời đã bật ra khỏi miệng mà nói rằng cái gì anh cũng đồng ý với em. Có lẽ, họ không biết thượng đế cũng không phải vạn năng, thử hỏi nhé: thượng đế tạo ra con người, tạo ra vạn vật, thượng đế cũng tạo ra một hòn đá mà bản thân người cũng không nhấc nổi, không phải sao? Vậy nên, khi phụ nữ nghe thấy câu nói này, thường được nghe tiếp một câu khác: “Trừ chuyện này ra, cái gì anh cũng có thể đồng ý với em".

Anh yêu em, anh muốn em là của anh!

Khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ, người đàn ông nào cũng nói câu đó để chứng tỏ mình yêu cô ta thực sự và muốn hai người là của nhau. Thế nhưng, sau một thời gian khi "con ong đã tỏ đường đi lối về", anh ta lại đâm ra chán nản, và khi ấy chỉ muốn giải thoát khỏi bạn. Do đó, khi nam giới bảo bạn rằng anh ta muốn bạn là cùa anh ta, đừng quá tin vào điều đó mà cho hết.

Anh yêu em suốt đời!

Thường thì đàn ông hay thề thốt với bạn gái về tình yêu dành cho cô ấy, nhưng nói chung, những lời thề chỉ có giá trị khi yêu nhau, còn khi đã không còn yêu thì chẳng có nghĩa gì. Do đó,bạn chỉ coi những câu nói này là gia vị bổ sung cho tình yêu của mình chứ đừng tin tưởng quá.

Anh không quan tâm em có còn trinh hay không

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức hấp dẫn của cái màng mỏng đó đối với đàn ông, hạn chế văn hóa cả ngàn năm, không phải là giới truyền thông tùy tiện nói mấy tiếng cách mạng tình dục là có thể kết thúc ngay được. Cách mạng tình dục, nói tới cùng thì người được lợi còn vờ vịt vẫn luôn là đàn ông, còn người khóc lóc, chịu tổn thương vẫn luôn là phụ nữ. Nếu đàn ông thực sự không quan tâm, trừ phi anh ta chỉ coi bạn như tình nhân hoặc một loại công cụ mà thôi.

Anh sẽ thay đổi vì em!

Khi bị bạn phát hiện tính xấu, bao giờ anh ta cũng sẽ nói với bạn như vậy để bạn tin rằng anh ta sẽ thay đổi, song không hẳn đâu bạn ạ. Nếu câu nói này đã nói quá vài lần thì nghĩa là tính xấu ăn vào máu và không bao giờ sửa được.

Xem tướng phụ nữ phú quý qua nốt ruồi trên ngực
Xem tướng phụ nữ phú quý qua nốt ruồi trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ có thể đoán được độ giàu sang phú quý của chủ nhân.
Phụ nữ làm điều này mỗi ngày, chồng sẽ không bao giờ lừa dối
Phụ nữ làm điều này mỗi ngày, chồng sẽ không bao giờ lừa dối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người xưa có câu: "Đừng để mất bò mới lo làm chuồng", chính vì vậy, trong hôn nhân cần thường xuyên vun đắp tình cảm, để đời sống vợ chồng ngày
Khốn đốn vì bị
Khốn đốn vì bị "gái hư" văn phòng tấn công
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy "sợ", muốn tránh xa nhưng tôi càng thế cô nàng càng tấn công mạnh.
7 mẫu đàn ông dù bạn
7 mẫu đàn ông dù bạn "yêu đến chết cũng phải bỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Phụ nữ lấy chồng như chơi bạc", vậy tại sao ngay từ đầu không chọn cho mình một người tốt để có thể dựa vào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT