Mâu Thủy xác nhận chia tay bạn trai chỉ vì... mua giày nhầm size

( PHUNUTODAY ) - Một lý do mà ai cũng cho rằng vô lý nhưng thực chất lại hoàn toàn có lý, nó thể hiện việc thiếu sự thấu hiểu với đối phương.

Chuyện tình cảm của các nàng hậu Vbiz luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cùng với hội mỹ nhân Vbiz, Á hậu Mâu Thủy cũng nhiều lần úp mở chàng trai bí mật của mình lên mạng xã hội. Được biết, mối tình này của Mâu Thủy đã kéo dài 8 năm từ khi cô còn hoạt động với vai trò một người mẫu. Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Riêng chuyện tình cảm, Mâu Thủy chỉ muốn người thân và bạn bè biết, do bạn trai không thuộc giới giải trí.

Những tưởng khoảng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ sẽ khiến cặp đôi hiểu nhau, sớm về chung một nhà. Thế nhưng mới đây, Mâu Thủy đã xác nhận việc chia tay với bạn trai. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

image-2020-03-13-002509-15840339190971501842476

Mâu Thủy xác nhận chia tay bạn trai sau 8 năm quen biết.

photo-1-15840339826092002981903

Mâu Thủy nhiều lần úp mở ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Tuy nhiên vì bạn trai không nhớ size giày của mình hay đúng hơn là thiếu sự thấu hiểu, người đẹp đã quyết định chia tay.

Empty
Empty

Nhìn lại khoảnh khắc cực ngọt ngào của Mâu Thủy và bạn trai trong ngày kỷ niệm 7 năm yêu khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

“Tôi đã yêu anh ấy được gần 7 năm. Trước kia, tôi chỉ là người mẫu còn anh ấy công việc chưa ổn định. Bây giờ, tôi trở thành Á hậu, nổi tiếng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng bạn trai tôi cũng đã khác xưa rồi. Hiện, bạn trai tôi kinh doanh ổn định, cũng kiếm được nhiều tiền và là sếp của gần 20 nhân viên. Nếu so về vị trí trong showbiz thì anh không có, nhưng nếu tính đến địa vị trong đời sống xã hội thì anh lại hơn tôi nhiều”, Mâu Thủy từng chia sẻ.

Khi đó, cô cũng tiết lộ từng chia tay bạn trai trong 6 tháng rồi cả hai quay lại với nhau. “Chúng tôi chia tay rồi quay lại nhiều lần, rất nhiều lần. Đối với tôi, đôi khi chia tay là để lấy lại cân bằng, đồng thời là khoảng trống để suy nghĩ xem mình có thật sự cần người đàn ông đó bên đời hay không. Sau đó, tôi đặt giả thiết nếu không có người này thì cuộc sống sẽ thế nào”, cô cho biết.

Hồi tháng 10/2019, á hậu đăng ảnh chụp cùng người yêu trong chuyến du lịch kỷ niệm 7 năm bên nhau của cả hai. Khi đó, nhiều bạn bè chúc cô và bạn trai sớm về chung một nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn