6 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè mà bạn gái nào cũng phải sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi mỏng, kính râm, quần thụng, quần short... là những món thời trang và phụ kiện cho các nàng diện trong dịp hè.

 Áo trễ vai

Hè này chắc chắn không thể thiếu áo trễ vai vì đây là item mang đến sự điệu đà và duyên dáng. Áo trễ vai cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong mùa hè. Các chị em có thể mix thêm phụ kiện như vòng cổ, choker điệu đà cá tính đều ổn áp hết. 

Empty
Empty

Hơn nữa, áo trễ vai còn giúp bạn khoe những ưu điểm quyến rũ của mình như bờ vai nhỏ nhắn, xương quai xanh. Bạn cũng hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu từ vòng một khiêm tốn bằng cách lựa chọn những chiếc áo trễ vai kiểu crop-top kết hợp với tay bồng cho lạ mắt.

Tùy thuộc vào cách phối đồ khác nhau, những kiểu áo hoặc váy trễ vai một bên có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng, nữ tính và một chút sự quyến rũ bên trong. Hơn thế nữa, nó còn là một món đồ tiện dụng để bạn diện hằng ngày mà không cần phải tốn quá nhiều công sức sửa soạn.

Quần jeans thụng

Nó cũng chính là chiếc quần ống rộng đình đám được giới trẻ yêu thích tuy nhiên ở đây nhấn mạnh đến các kiểu quần jeasn. Bởi quần jeans thụng mang đển vẻ ngoài phóng khoáng mà vẫn thanh lịch. Bạn có thể mix với crop top cùng với giày thể thao là một sự lựa chọn an toàn. Ngoài ra, nếu bạn không sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy phối chúng với những đôi sandal cao gót để đôi chân trông được dài hơn. 

Empty

Áo sơ mi mỏng

Sơ mi dày xưa rồi lại còn khá nóng bức trong những ngày như thế này. Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo sơ mi mỏng.

Empty

Ưu điểm của sơ mi mỏng là  giúp tôn lên sự dịu dàng và nữ tính của phái nữ. Vì chất vải mỏng, các chị em có thể khéo léo khoe da thịt, làm tăng sự quyến rũ nhưng vẫn đủ lịch sự. Bạn có thể mix với quần, váy hoặc các loại items sành điệu khác tùy ý. 

Kính mát

Đây là phụ kiện quan trọng trong những chuyến du lịch, vừa đảm bảo tránh ánh nắng, lại giúp bạn trông sành điệu hơn. Những chiếc kính mát đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp set đồ hè của phái đẹp trông sành điệu.. Bạn có thể chọn kính râm nhiều màu, kính trắng hoặc các loại kính râm cận đều ok la.

Empty
Empty

Dép lê

Items này không thể thiếu dép lê trong tủ giày của các chị em bởi đây là món đồ vừa ăn diện, mát mẻ và còn thoải mái mỗi khi hè đến. Dép lê dễ mix với nhiều set đồ hè, cũng là phương án thay thế tuyệt vời khi bạn không muốn o ép đôi bàn chân trong những kiểu giày bít kín nóng bức và khó chịu. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn