Điều ít biết về cuộc hôn nhân thứ 2 của diễn viên Khánh Huyền ở tuổi 52, danh tính người chồng gây chú ý

16:23, Thứ năm 02/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, tài năng, nữ diễn viên Khánh Huyền từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Khánh Huyền từng là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua hàng loạt phim như: Hát dưới chiều mưa, Nụ tầm xuân, Người nổi tiếng Vui buồn sau lũy tre… Nữ diễn viên xinh đẹp này từng được xem là “gương mặt hoa hậu” của Nhà hát Tuổi trẻ những năm thập niên 90.

Nữ diễn viên kể từ bé, khi sinh hoạt ở nhà văn hóa, cô đã là nhút nhát. Lớn lên, nghệ thuật đến với cô khá tự nhiên chứ không phải do bản thân khao khát. “Tôi may mắn được sinh ra trong cái nôi nghệ thuật đúng nghĩa, ba là nhạc sĩ nên lửa nghệ thuật đã được ba truyền cho mình từ nhỏ. Đàn, hát, diễn kịch… tôi đều làm được từ khi còn bé nên tôi nghĩ nghệ thuật nó là định mệnh với mình rồi. Sau này khi mình đi học hát, đi đóng phim thì xong việc tôi cũng chỉ về nhà, không tụ tập bạn bè và chỉ biết có gia đình. Có gia đình rồi tôi vẫn sống đúng với tính cách đó, tôi thấy thoải mái khi thu mình vào mái ấm của mình”, cô chia sẻ.

cuoc-song-cua-dien-vien-khanh-huyen-sau-nhieu-nam-nam-tien

Khánh Huyền nhận mình là người may mắn trong cuộc sống. 16 tuổi, Khánh Huyền trúng tuyển vào Nhà hát Tuổi Trẻ và nhanh chóng bén duyên với điện ảnh. Hàng loạt vai diễn đã ghi dấu ấn của Khánh Huyền trong lòng khán giả.

Đối với tình yêu, Khánh Huyền cũng luôn được đối phương yêu nhiều hơn. Một phần vì vẻ ngoài xinh xắn, một phần vì Khánh Huyền ngoan, hiền.

Dù Khánh Huyền cứ hồn nhiên vô tư đón nhận và cho đi thì tình yêu tuổi trẻ vẫn là một ẩn số mà không ai có thể khẳng định trước được kết quả. Trải qua 3, 4 cuộc tình, Khánh Huyền mới tìm được người để gọi là chồng.

Khi lập gia đình, Khánh Huyền phải làm quen với một cuộc sống hoàn toàn khác với những gì cô từng có. Khánh Huyền phải trở thành người phụ nữ của gia đình, làm tất cả mọi việc trong gia đình và quan trọng nhất, phải biết mang lại hạnh phúc cho người đàn ông của mình chứ không thể… ngồi yên hưởng tình yêu nhiều hơn như thời con gái.

Thế nhưng, dù có cố gắng bao nhiêu thì cuộc hôn nhân ấy cũng không được trọn vẹn. Nói về lý do đổ vỡ hôn nhân, Khánh Huyền trải lòng trong chương trình Hạnh phúc ở đâu: "Dù làm nghệ thuật nhưng khi lập gia đình, tôi không ưu tiên cho công việc nhiều bởi tôi thuộc tuýp phụ nữ của gia đình.

2-khanh-huyen-2-2200-1528341669

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, nữ diễn viên quyết định rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Qua 4 năm sống một mình giữa Sài Thành, Khánh Huyền đã vượt qua nỗi đau và có một cuộc hôn nhân mới hạnh phúc với cô con gái nhỏ Trang Nghi. Chồng của Khánh Huyền là một người đàn ông từng trải, anh làm việc trong ngành bưu chính viễn thông.

Giải thích về chuyện chuyển vào Nam sinh sống, Khánh Huyền khẳng định đó là sự hướng nội, khi cô đi theo tiếng gọi của tình yêu, trái tim. Người đẹp giải thích ông xã hiện tại đang sinh sống ở TP.HCM nên quyết định vào cùng người bạn đời của mình. “Nhưng đúng là ở một mặt nào đó, tôi cũng là người thích chia sẻ và được chia sẻ. Tôi nghĩ ai trên đời cũng sẽ có những khó khăn hay thử thách nào đó nhưng mình có gia đình, bạn bè, người thân lắng nghe, tiếp thêm năng lượng cho mình thì mình sẽ giải tỏa được về mặt tinh thần rất nhiều. Tôi cũng thuộc tuýp người lạc quan từ nhỏ đến lớn, tôi sống với mong muốn của chính mình chứ không sống bởi kỳ vọng của người khác áp đặt lên. Thời điểm này đúng là tôi bình yên nhưng nó cũng sẽ vẫn có cái này, cái kia nhưng mình vững vàng hơn trong tư tưởng nên tôi nghĩ cái gì cũng có thể đến và có thể đi. Khó khăn, thử thách nó chỉ là tạm thời nên nếu các bạn cũng giữ suy nghĩ như vậy, bản thân sẽ nhẹ nhàng và tích cực hơn rất nhiều”, diễn viên Nụ tầm xuân nói.

Nhìn lại sóng gió hôn nhân đã qua, Khánh Huyền cho rằng ở mỗi giai đoạn sẽ có những thử thách khác nhau về tình cảm, công việc, kinh tế... Cô quan niệm tình cảm không như ý thì có thể trông chờ ở những thời điểm khác, đồng thời khuyên mọi người đừng trông chờ mình được yêu. Giải thích về điều này, nữ diễn viên nói: “Mình yêu bản thân mình trước đã. Kinh tế không được như mình mong muốn, mình hạ tiêu chuẩn lại. Không có ô tô mình đi xe máy cũng được. Miễn là mình chịu được, mình tự thấy ổn thì chẳng sao cả. Tài chính vững vàng hay không tôi nghĩ tùy vào quan điểm và nhu cầu mỗi người. Ví dụ như tôi, có một ngôi nhà để ở, một cái xe để đi, một khoản tiền cho con ăn học thì tôi nghĩ là ổn định rồi. Nói về tài sản lớn tôi cũng chả có gì nhưng theo tôi, mình sinh con ra, chăm sóc con, cho con ăn học là được rồi. Các con lớn lên các con sẽ phải tự có trách nhiệm với bản thân mình. Tôi nghĩ mình không cần phải làm giàu cho con”.

Theo nữ diễn viên, việc tìm hiểu ban đầu rất là quan trọng. Ngày xưa các cụ rất đề cao giai đoạn tìm hiểu ban đầu và kéo rất dài. Ngày nay, các bạn trẻ đã co ngắn lại nhưng vì thế mà chuyện tiếp xúc với nhau và thấu hiểu lẫn nhau đóng vai trò quan trọng với mỗi cuộc hôn nhân.

Nữ diễn viên nhắn nhủ: “Không nên sợ hôn nhân và cũng không nên sợ những cái kết bi quan nhiều như hiện nay bởi vì không phải ai cũng giống ai. Chúng ta biết vui đắp, chúng ta biết hoàn thiện mình, chúng ta biết xây dựng tổ ấm gia đình… mỗi ngày trôi qua chúng ta già đi cùng nhau, nhìn thấy những tật xấu của nhau, chúng ta cùng mỉm cười với nhau thì đó là những con đường dẫn tới hạnh phúc mà sau này để lại cho con cháu chúng ta những chân dung tuyệt vời nhất”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung