Điều ít biết về nữ diễn viên Meghan Markle - vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (19/5), Meghan Markle sẽ chính thức trở thành vợ của Hoàng tử Anh Harry.

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981 tại Mỹ. Cô được biết đến với vai trò là một diễn viên. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn và gây chú ý khi giới truyền thông xác nhận người đẹp hẹn hò với Hoàng tử Anh Harry William. Cả hai gặp nhau lần đầu tại Canada để quảng bá cho Thế vận hội Invictus Games 2017.

Nữ diễn viên Meghan Markle

Nữ diễn viên Meghan Markle

Meghan Markle là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều phim điện ảnh, đặc biệt là bộ phim hình sự "Suits". Trong phim, Meghan Markle thủ vai Rachel Zane, một cô gái đang mang quyết tâm trở thành luật sư kỳ cựu. Bên cạnh lối diễn xuất đầy mạnh mẽ nhằm thể hiện cá tính, Megan cũng có không ít phân cảnh thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng bạn diễn của mình.

Năm 2003, Meghan tốt nghiệp Học viện truyền thông thuộc Đại học Northwestern, bang Illinois. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Suits, General Hospital, Without a Trace, Castle, Fringe, và CSI - loạt phim ăn khách của đài CBS, bên cạnh một số phim điện ảnh như Get Him to the Greek, Remember Me và Horrible Bosses.

Ngoài vai trò diễn viên, Meghan Markle còn từng có một trang blog về ẩm thực, làm đẹp, thời trang, du lịch và đời sống mang tên The Tig do cô sáng lập. Trang web này hoạt động được 3 năm trước khi Meghan quyết định đóng cửa. Meghan Markle hiện sở hữu hơn 2,3 triệu người theo dõi trên Instgram và gần 430.000 người theo dõi trên Twitter.

Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Hồi tháng 4/2017, Meghan xuất hiện trong một bài báo của tạp chí Vanity Fair về Hội nghị thượng đỉnh Một thế giới trẻ (One Young World) khi cô tham gia với vai trò cố vấn bên cạnh những người nổi tiếng khác như nữ diễn viên Emma Watson, nữ ca sĩ Cher và Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Ngoài ra, Meghan Markle còn trở thành đại sứ toàn cầu của tổ chức cộng đồng World Vision Canada, đồng hành cùng tổ chức này trong những chiến dịch vì giáo dục, lương thực và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trên toàn thế giới. Năm ngoái, Meghan cũng từng đến Rwanda để tham gia chiến dịch vì nước sạch của tổ chức này.

Về thân thế của Markle, cô từng kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson sau 6 năm hẹn hò vào năm 2011. Tuy nhiên chưa đầy 2 năm sau, cả hai đã "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Song Hoàng tử Harry đã đi theo "lời trái tim muốn nói" và anh đã chiến thắng.

Được biết, sau khi kết hôn, hai người sẽ sống trong ngôi nhà của Hoàng tử Harry hiện nay, Nottingham Cottage tại Điện Kensington, và Markle sẽ trở thành một thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh.

Hôn lễ của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle được cử hành tại nhà thờ St George của lâu đài Windsor vào 12h00 GMT ngày 19/5/2018, theo giờ địa phương. Sau đó, hai người tham gia lễ diễu hành dọc các tuyến đường, tuyến phố quanh Windsor rồi trở lại lâu đài để đón tiếp quan khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link