Điều kỳ diệu 'cứu cánh' cuộc hôn nhân của Đan Trường với đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của Đan Trường hạnh phúc viên mãn hơn cả chính là việc bà xã Thủy Tiên đang mang bầu con trai đầu lòng.

Đan Trường là không còn là cái tên xa lạ với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Những năm 2000, biệt danh “Anh Bo” của nam ca sỹ đã lan tỏa khắp làng nhạc Việt Nam. Mỗi bài hát, thậm chí trang phục, kiểu tóc của anh đều được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Có thể nói, anh từng gây ảnh hưởng lớn nhất đến giới trẻ trong nước.

Tuy nhiên, năm 2013, trong lúc đang vướng scandal lừa tiền, lừa tình thiếu nữ trẻ thì Đan Trường quyết định kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đó chính là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh), kết thúc quãng thời gian độc thân với nhiều tin đồn đoán về giới tính.

dan-truong-phunutoday1

Cuộc hôn nhân của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

Được biết, Thủy Tiên kém chồng 10 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose. Cô cũng đã có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho Đài Bay Area, San Francisco.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Đan Trường cho biết, trước và sau hôn nhân không có khác biệt gì đáng kể. Bản tính anh trước giờ hiền lành, ít bon chen. Về vật chất, nam ca sỹ đảm bảo cho mình cuộc sống ổn định nhờ ca hát. Cho nên cuộc sống của anh cũng không có quá nhiều sóng gió khiến bản thân thay đổi lớn.

Đan Trường thường lấy sự thoải mái của tinh thần và niềm vui mình có để đánh giá thành công của bản thân. Chắc cũng chính vì điều đó mà anh có được một cuộc sống bình yên bên gia đình, người hâm mộ.

Thế nhưng, hạnh phúc sẽ mỉm cười sớm hơn nếu như sau 3 năm kết hôn, Đan Trường và bà xã vẫn có ngay em bé. Người hâm mộ “nôn nóng” nhưng bản thân người trong cuộc còn sốt ruột hơn nhiều. Đan Trường từng chia sẻ, với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Vợ chồng anh đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, hai người có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau. Nam ca sỹ từng nghĩ duyên, lộc con cái chưa tới. Thế nhưng, cuộc sống chẳng thể tránh nổi nỗi buồn khi cả hai chưa có con.

dan-truong-phunutoday1 (1

 

Thế rồi sao, bẵng đi một thời gian, bất ngờ Thủy Tiên thông báo cô đang mang bầu bé trai khiến niềm vui như nhân đôi, đặc biệt vợ chồng cô như vỡ òa trước khoảnh khắc hạnh phúc này. Trên trang cá nhân của minh, bà xã Đan Trường cho biết, "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh chiếc áo sơ sinh có in chữ "Prince" nên mọi người đều biết đứa con đầu lòng của cô và ca sĩ Đan Trường là con trai. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến 2 người.

Có thể thấy, đứa con chính là sợi dây gắn kết, xóa tan mọi "bế tắc" của bậc làm cha làm mẹ. Với Đan Trường cũng vậy, con trai đang lớn từng ngày trong bụng Thủy Tiên đã mang lại niềm vui lớn lao cho vợ chồng anh, không gì có thể sánh được.

Theo:  khoevadep.com.vn