Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hé lộ điều gì về chuyện 'chân dài - đại gia'?

( PHUNUTODAY ) - Đang vướng cảnh tù tội nhưng những phát ngôn 2 năm về trước của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thực sự khiến người ta phải hoang mang.

Trong phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo của Hoa hậu Phương Nga đã phát hiện một tình tiết mới, điều này đã làm thay đổi cục diện vụ án. Tại đây, Phương Nga khai số tiền 16,5 tỷ để mua nhà nhưng trên thực tế nó gần như là tình phí trong mối quan hệ giữa cô và vị đại gia Cao Thuận Mỹ trong vòng ít nhất 7 năm. Sau khi gặp trục trặc, ông Mỹ có ý đòi lại tiền đồng thời cố ý ép Phương Nga vào vòng lao lý. Cô bị bắt khẩn cấp và mang ra xét xử cùng cô bạn thân. Dư luận dậy sóng với nhiều ý kiến khác nhau về hợp đồng tình ái giữa cô và đại gia nọ.

khac-tiep-phunutodayvn-2-1013

 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hé lộ điều gì về chuyện 'chân dài - đại gia'?

Trong khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ tìm được bài phỏng vấn Hoa hậu Phương Nga cách đây 2 năm trước và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong bài phỏng vấn này, hoa hậu Phương Nga đã mạnh miệng bàn về mối quan hệ tình cảm các bóng hồng của showbiz Việt và các đại gia.

Theo đó, người đẹp khẳng định, nửa kia phải khiến cô luôn tự hào và không ngại ngần nói với cả thế giới họ là một nửa của nhau: "Đó là điều quan trọng nhất, còn tất cả những thứ thuộc về bề ngoài chỉ là thứ yếu. Tình yêu quan trọng nhất là có thể theo thời gian mà trở thành tình nghĩa vững bền".

Không chỉ thế, Phương Nga còn chỉ ra cách trực tiếp và thẳng thắng nhất để dừng lại những săn đón không mong muốn từ đại gia. Đó chính là mạnh dạn nói: "Không". Mẫu người yêu của Phương Nga đặt ra cho mình trong cách đây hai năm là mẫu đàn ông có: Tâm - Trí - Tài - Sắc.

phuong-nga-2247

 

Phương Nga suy nghĩ rằng : "Nga nghĩ có nhiều người thích sự hoàn hảo và cũng có nhiều người luôn đặt ra yêu cầu phải hoàn hảo. Tuy nhiên, cầu toàn là câu chuyện của lý trí, còn rung động lại là việc của trái tim. Nga có thể đặt ra mong muốn hay yêu cầu này nọ, nhưng biết đâu đấy thực tế sẽ khác xa những gì mình muốn. Và trong tất cả mọi việc mình làm, mình đều mong muốn có thể toàn tâm toàn ý để hoàn thành và đạt được kết quả tốt nhất. Như vậy mới có được sự tin tưởng của mọi người và có thêm nhiều cơ hội về sau. Vì thế, sự hoàn hảo chính là đích đến và cũng là động lực quan trọng giúp cho Nga đạt được nhiều thành công".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn